posttoday

"สมยศ"โชว์หลักฐานจ่ายเงิน"โค้ชซิโก้"ครบทุกงวด-มีย้อนหลังด้วย

20 ธันวาคม 2559

นายกสมาคมฟุตบอลฯ แสดงหลักฐานการจ่ายเงินเดือนให้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หลังจากกระแสข่าวไม่ได้จ่ายเงินเดือนมา 4 เดือน

นายกสมาคมฟุตบอลฯ แสดงหลักฐานการจ่ายเงินเดือน “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หลังจากที่มีกระแสข่าวไม่ได้จ่ายเงินเดือนมา 4 เดือน

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือไปทั่วโลกออนไลน์ว่า ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ไม่ได้จ่ายเงินเดือนให้กับ“โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นระยะเวลาถึง 4 เดือน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แสดงหลักฐานการจ่ายเงินเดือนให้กับ โค้ชซิโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยซึ่งเป็นสลิบการโอนเงิน พร้อมกล่าวยืนยันว่ามีการจ่ายเงินให้ซิโก้ครบถ้วน  

“ผมมีหลักฐานว่าผมโอนเงินให้คุณซิโก้ครบ ซึ่งที่ผ่านมา สมาคมฯ เราจ่ายเป็นเช็ค แต่สามเดือนที่ผ่านมา เราโอนเข้าธนาคาร ที่ผมปิดจำนวนเงินเดือนไว้มันเป็นข้อตกลงระหว่างผมกับซิโก้ ว่า จะไม่เปิดเผยรายละเอียด ผมไม่อยากพูดสิ่งเหล่านี้ แต่เมื่อถามมาผมก็จำเป็นต้องพูด นี่เป็นสลิปที่จ่ายให้กับคุณซิโก้ทั้งหมด นอกจากนี้ ผมยังจ่ายย้อนหลังให้ด้วย ผมเข้ามาเดือนมีนาคม ผมจ่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เพราะผมรู้ว่าซิโก้ไม่ได้รับเงินเดือนในเดือนกุมภาพันธ์ ผมก็รับผิดชอบให้เขาจนถึงเดือนพฤศจิกายน สิ่งเหล่านี้พิสูจน์ได้ และโกหกไม่ได้ และเอาหลักฐานทางการเงินทั้งหมดมาให้ดูได้ แต่เราไม่อยากทำ ทำไปทำไม มันเหมือนการทะเลาะกัน แต่เมื่อมีคำถาม  ก็ต้องชี้แจ้ง” บิ๊กอ๊อด กล่าว