posttoday

หงส์ป่วน เคาต์ กระสันย้ายเพิ่ม

26 สิงหาคม 2553

ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรกหงส์แดงอีกแล้ว หลัง เคาต์ ยอมรับ อยากย้ายทีม

ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรกหงส์แดงอีกแล้ว หลัง เคาต์ ยอมรับ อยากย้ายทีม

 

หงส์ป่วน เคาต์ กระสันย้ายเพิ่ม

นอกจากปัญหาเรื่องของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน ซึ่งต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์จนมีข่าวปฏิเสธลงสนามในสัปดาห์ที่ผ่านมายังไม่ได้ข้อสรุป รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคนใหม่ของลิเวอร์พูล ก็ต้องปวดหัวเพิ่มอีก เมื่อล่าสุดเอเยนต์ของ เดิร์ก เคาต์ เปิดเผยว่า นักเตะจอมขยันของทีม ต้องการย้ายไปร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายเก่าที่อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท)

“ทั้งสองสโมสรยังต้องคุยกันอีก แต่ เดิร์ก บอกกับลิเวอร์พูลไปแล้วว่า เขาไม่อยากอยู่อีกแล้ว เมื่อนี่คืออาชีพและชีวิตของเขา มันไม่ได้หมายความว่าเขาต้องการย้ายออกเอง แต่เมื่อมีสโมสรอย่าง อินเตอร์ ยื่นข้อเสนอเข้ามา มันก็เป็นธรรมดาที่จะมองถึงอนาคต” ร็อบ แยนเซน เอเยนต์ของ เคาต์ กล่าว

ขณะที่ ฮอดจ์สัน ยืนยัน ไม่ได้รับข้อเสนอของ เคาต์ จากสโมสรใด และนี่อาจจะมีการแอบติดต่อกันระหว่างเอเยนต์ กับ กุนซือของอินเตอร์

“มีอยู่ 2 อย่าง หนึ่ง เราไม่ยินดีรับข้อเสนอ และสอง เราไม่ได้รับข้อเสนอ ถึงตอนนี้ซึ่งเป็นช่วงท้ายของตลาดซื้อ-ขาย ไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับเราที่จะตอบรับข้อเสนอสำหรับนักเตะที่เราไม่ต้องการขา เราไม่ต้องการเงิน เราต้องการนักเตะ เราไม่ได้รับข้อเสนอ และเดิร์ก ก็ไม่ได้บอกผมว่า เขาต้องการย้ายหากมีข้อเสนอเข้ามา”