posttoday

"คุณหญิงปัทมา"มอบพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงให้"สอง"

25 ตุลาคม 2559

คุณหญิง ปัทมา มอบพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงทรงแบดให้ทนงศักดิ์เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและแรงบันดาลใจ

คุณหญิง ปัทมา มอบพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงทรงแบดให้ทนงศักดิ์เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและแรงบันดาลใจ

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์มอบพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงกีฬาแบดฯให้ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข หลังคว้าแชมป์ เดนมาร์กโอเพ่น ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อ25ต.ค.

"สำหรับผลงานของนักกีฬาไทยในการแข่งขัน Yonex Denmark Open Super Series Premier ในครั้งนี้ถือว่าน่าพอใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สอง ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข ที่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ การแข่งขันครั้งนี้สองเล่นดีตั้งแต่แมตช์แรก จนถึงแมตช์ชิงชนะเลิศ ผิดพลาดน้อยมาก คุมเกมส์และบังคับให้คู่ต่อสู้เล่นตามเกมส์ที่ตัวเองถนัดได้ดี ต้องขอชื่นชมสอง รวมถึงผู้ฝึกสอนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสองทุกท่าน ทุกท่านทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เวลา เพื่อพัฒนาสองจนกระทั่งสองสามารถคว้าแชมป์มาให้ชาวไทยทุกคนได้ภาคภูมิใจ โดยเฉพาะในเวลาที่ประเทศไทยกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่โศกเศร้าเช่นนี้ค่ะ โดยวันนี้ ปัทมาเชิญพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ขณะทรงกีฬาแบดมินตัน มามอบให้สองทนงศักดิ์ เพื่อเป็นสิริมงคล เป็นที่ระลึกแห่งขวัญกำลังใจ กับเป็นแรงบันดาลใจในการทำหน้าที่รับใช้ประเทศชาติของสอง ในการเป็นนักกีฬาแบดมินตัน"ประมุขขนไก่กล่าว

นอกจากนี้ คุณหญิงปัทมา ยังกล่าวอีกว่านักกีฬาคนอื่นๆ ทั้ง "อาท" บดินทร์ อิสสระ กับ "ต้นน้ำ" นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร  และ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย กับ "เอิร์ธ" พุธิตา สุภจิรกุล ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ แพ้ไปแบบสูสีมากๆ อย่างน่าเสียดาย แต่ก็ไม่น่าเสียใจ เพราะชาวไทยทุกคนได้เห็นว่าน้องๆ นักกีฬาทุกคนสู้แค่ไหนในสนามแข่งขัน ขอขอบคุณน้องๆ นักกีฬาทุกคนที่พยายามอย่างสุดความสามารถ รวมถึงผู้ฝึกสอนทุกคนที่ทุ่มเท พัฒนาน้องๆ ขึ้นมาจนเห็นผลในวันนี้