posttoday

เมืองทองตั้งเป้าทวงแชมป์พร้อมดึงอดิศักดิ์ล่าตาข่าย

17 กุมภาพันธ์ 2559

เมืองทอง ทุ่ม 200ล้านบาท ตั้งเป้าทวงแชมป์ไทยลีก พร้อมดึง อดิศักดิ์ ล่าตาข่าย

เมืองทอง ทุ่ม 200ล้านบาท ตั้งเป้าทวงแชมป์ไทยลีก พร้อมดึง อดิศักดิ์ ล่าตาข่าย

พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล2015 เผยสโมสรทุ่มเงิน200ล้านบาท ทวงบัลลังค์แชมป์  พร้อมดึง "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทยจากสโมสรบีอีซีเทโรฯ เข้าร่วมทีม

"เราพร้อมมากกว่าทุกปี เราทุ่มเงินราว 200ล้านบาทสำหรับการทวงบัลลังค์แชมป์กลับคืนมา ปีนี้เราเสริมทัพถูกจุดขึ้น ล่าสุดได้แข้งทีมชาติมา3รายถือว่าเป็นดีลที่ยอดเยี่ยม แม้พวกเขาจะล้าบ้างแต่ เชื่อว่าจะทำผลงานที่ดีกับสโมสร ปีนี้เราเน้นเด็กและเยาวชนก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่มากขึ้น ขนาดทีมของเราใหญ่ขึ้น เราเล่นบอลสวยงามและเน้นทีมเวิร์กมากขึ้น ตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะยังไม่ปิด น่าจะมีการซื้อตัวผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติมาเสริมแน่นอน"นายใหญ่กิเลนกล่าว

นอกจากนี้บิ๊กบอสเมืองทองยังเผยถึงกรณีมีข่าวว่าสโมสร สนใจอยากได้ตัว"เจ้ากอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทยของบีอีซีเทโรศาสน มาล่าตาข่ายในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม

"กำลังอยู่ในช่วงเจรจารายละเอียดกับบีอีซี ซึ่งเงื่อนไขน่าจะเป็นการแลกตัวกับ"เจ้าทู"ชนานันท์ ป้อมบุปผา อดีตกองหน้าโอสถสภาที่ย้ายมาอยู่กับเรา ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่ สโมสรจึงอยากเปิดโอกาสให้เขาย้ายทีม"พงษ์ศักดิ์ กล่าว