posttoday

สวาทแคทสั่งพักงาน "พร้อมพงษ์" หลังถูกสาวแจ้งความทำอนาจาร

31 มกราคม 2559

ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สั่งพักงาน "พร้อมพงศ์" แข้งศูนย์หน้า หลังถูกสาวแจ้งความเอาผิดข้อหาบุกรุกบ้าน-ทำอนาจาร

ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สั่งพักงาน "พร้อมพงศ์" แข้งศูนย์หน้า หลังถูกสาวแจ้งความเอาผิดข้อหาบุกรุกบ้าน-ทำอนาจาร

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นักศึกษาหญิง อายุ 25 ปี ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง อายุ 30 ปี นักฟุตบอล ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งได้บุกรุกเข้าไปในบ้านพัก ในตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา และกระทำอนาจาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายเรียกตัวนายพร้อมพงษ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของสโมสรฯ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า สโมสรยอมรับว่านักเตะที่เป็นคดีความอยู่เป็นนักเตะในสังกัดของสโมสรจริง และสโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยสโมสรจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว ซึ่งหากพบว่าตัวนักเตะทำผิดจริงสโมสรจะทำการลงโทษขั้นสูงสุดทันที ทั้งนี้สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต้องเป็นทีมที่มีนักเตะเป็นแบบย่างที่ดีต่อเยาวชน และสังคม ทั้งการเล่นในสนาม และการประพฤติตัวนอกสนาม ซึ่งหากสอบสวนแล้วพบว่าตัวนักเตะทำผิดจริง ทางสโมสรจะทำการลงโทษ คือ ยกเลิกสัญญา และให้ออกจากสโมสรทันที ในนามสโมสรของคนโคราช ขอแสดงความเสียใจ และขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง

ทั้งนี้ พ.ต.อ.วิทยา ได้สั่งพักงานนายพร้อมพงษ์อย่างไม่มีกำหนด ซึ่งทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีกำหนดจะลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในเย็นวันนี้ เวลา 16.30 น. โดยจะไม่มีตัวนายพร้อมพงษ์ลงสนามร่วมทีมแต่อย่างใด

ขณะที่ด้าน คดีความ พ.ต.ท.วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ ได้ออกหมายเรียกตัวนายพร้อมพงษ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว และล่าสุดได้รับการประสานจากครอบครัวของนายพร้อมพงษ์ว่า จะนำตัวนายพร้อมพงษ์เข้าพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 1 ก.พ.นี้