posttoday

แข้งเทพบู่ไม่เลิกพ่ายตำรวจยับ0-4

24 กรกฎาคม 2553

แบงค็อกฟอร์มกู่ไม่กลับ เหลือ 10 ตัวโดนเพื่อนตำรวจถล่มยับคารัง 4-0

แบงค็อกฟอร์มกู่ไม่กลับ เหลือ 10 ตัวโดนเพื่อนตำรวจถล่มยับคารัง 4-0

แข้งเทพบู่ไม่เลิกพ่ายตำรวจยับ0-4 ภาพประกอบข่าว

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังคงโชว์ฟอร์มตรงข้ามกับฉายา แม้จะเปลี่ยนกุนซือมาเป็น “โค้ชแก่น” ทวีรักษ์ สิทธิพูลทอง โดยลงคุมทีมนัดแรกพ่ายคารังต่อ อินทรีเพื่อนตำรวจ 0-4 ในศึกสปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ลีก ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวานนี้

สุรพงษ์ ธรรมวงศา (นาที 39) ยิงให้ทีมเยือนออกนำ ก่อนที่แบงค็อกจะมาเหลือ 10 คนในนาทีที่ 62 เมื่อ วิทยา หมัดหลำ โดนใบเหลือง-แดงออกจากสนาม ทำให้อินทรีเพื่อนตำรวจยิงได้อีก 3 ลูกรวดจาก เฟลิเป (70), พิเชษฐ อินทร์บาง (82, 86)

ผลนัดนี้เป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 4 ติดต่อกันของแบงค็อก ทำให้ยังจมบ๊วยของตารางต่อไป ตรงข้ามกับอินทรีเพื่อนตำรวจที่ชนะ 3 นัดรวดจนขยับจากโซนท้ายตารางขึ้นไปอยู่อันดับ 9 แล้ว

ขณะที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น หลังบุกไปเสมอ “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม 0-0 โดยหลังจบเกม ปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ซีเมนต์ สปอนเซอร์ใหญ่ของเจ้าถิ่น ประทับใจผลงานของทีมที่สามารถสู้กับทีมใหญ่ได้อย่างสูสี ทั้งๆที่นักเตะตัวหลักติดโทษแบนหลายราย รวมทั้ง “โค้ชฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม จึงมอบเงินอัดฉีดให้ทีมเพื่อเป็นขวัญกำลังใจนักเตะถึง 1 แสนบาท

ผลคู่อื่น วันที่ 24 ก.ค. ศรีสะเกษ เอฟซี แพ้ ทหารบก 0-1, บางกอกกล๊าส เอฟซี เสมอ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 และ ทีโอที-แคท เอฟซี พ่าย ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 1-3