posttoday

บุรีรัมย์ล้มชัยนาทลิ่วชิงเอฟเอคัพชนเมืองทองฯ

02 ธันวาคม 2558

ศึกช้างเอฟเอคัพ 2015 ได้คู่ชิงในฝัน เมื่อ บุรีรัมย์ ทะลุชิงดำกับ เมืองทอง 26 ธ.ค. นี้

ศึกช้างเอฟเอคัพ 2015 ได้คู่ชิงในฝัน เมื่อ บุรีรัมย์ ทะลุชิงดำกับ เมืองทอง 26 ธ.ค. นี้

"ปราสาท" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด และ โตโยต้าลีกคัพ 2015 มีลุ้นทริปเปิลแชมป์หลังเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-0 
ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. โดยจะเข้าไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 4 พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 26 ธ.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัยโดยแชมป์รายการนี้จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท

ทั้งนี้ "ปราสาทสายฟ้า" มาได้ 2 ประตูช่วงท้ายเกม จากการยิงไกลของ อันเดรส ตูเนซ นาทีที่ 89 ก่อนที่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+5 แชมป์ 3 สมัย มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ มาเชนา หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนโดนผู้รักษาประตูรวบล้มลง และเป็น ตูเนซ คนเดิมที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด จบเกม บุรีรัมย์ ชนะ 2-0

ขณะที่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ธีรศิลป์ แดงดา นาที 90+1 ก่อนเฉือนชนะ ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-1 ณ สนามฟุตบอลธรรมศาสตร์รังสิต โดยครึ่งแรก เมืองทองฯ ออกนำไปก่อนจากลูกฟรีคิกของ มาริโอ ยูรอฟสกี นาทีที่ 41 แต่เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 83 ธนากรณ์ แดงทอง ที่ลงมาเป็นตัวสำรองก็มาซัดประตูไล่ตีเสมอให้กับ อาร์มี่ ก่อนถูก "เจ้ามุ้ย" ซัดประตูชัย

ภาพ : สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด