posttoday

ดูกันชัด ๆ จังหวะ.. ภูริทัต ปะทะ ดัสกร ใครถูกใครผิด?

29 ตุลาคม 2558

ภูริทัต ปะทะ แข้ง ดัสกร โดนใบแดง เมืองทอง ถล่ม ชลบุรี

ภูริทัต ปะทะ แข้ง ดัสกร โดนใบแดง เมืองทอง ถล่ม ชลบุรี

ภูริทัต จาริกานนท์ มิดฟิลด์ชลบุรี เอฟซี โดน อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ผู้ตัดสิน ชูใบแดงไล่ออกจากสนาม นาที 42 จากจังหวะเข้าปะทะแย่งบอลกับ ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมที่ "กิเลนผยอง" เปิดบ้านชนะ "ฉลามชล" 4-2 ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อ วันที่ 28 ต.ค.

ล่าสุด"เสธตุ้ม"พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันจังหวะที่ ภูริทัต จาริกานนท์ทำฟาวล์และโดนใบแดงไล่ออกจากสนามนั้นถูกต้องแล้ว เนื่องจากเป็นการเข้าบอลที่อันตราย
"จังหวะนั้นป็นดุลยพินิจของผู้ตัดสิน โดยมองได้ว่าเป็นการเข้าบอลที่ค่อนข้างจะอันตราย และอาจทำให้ฝ่ายตรงข้ามได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นเรื่องที่เราย้ำมาตลอด แม้จะพยายามเล่นที่บอลจริง แต่ก็เป็นการเข้าบอลที่อันตราย"ประธานสิงห์เชิ้ตดำ"กล่าว

ด้านอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี  ได้ยื่นอุทธรณ์โทษของ "เจ้าแบงค์" ต่อ ทีพีแอล แล้วเช่นกัน โดย อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวกับทีมข่าวประจำสโมสรว่า “จากจังหวะดังกล่าว สโมสรเห็นว่า ภูริทัต เข้าถึงบอลก่อน และ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ หรือ จงใจที่จะเข้าสกัดบอลรุนแรงเกินกว่าเหตุแต่อย่างใด ซึ่งจากใบแดงดังกล่าว จะส่งผลให้ ภูริทัต ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ 1 นัด ในเกมที่จะพบกับ ราชนาวี1 พ.ย."

ขอบคุณ...คลิป I Love football Thai

ชมคลิป https://youtu.be/5ipjwGku_Eo