posttoday

คอบอลผู้ดีเฮ!PPTVจับมือCTHยิงสดพรีเมียร์ 26 นัด

27 กรกฎาคม 2558

สาวกลูกหนังอังกฤษเตรียมชมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ผ่านฟรีทีวี PPTV จำนวน 26 นัด

สาวกลูกหนังอังกฤษเตรียมชมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ผ่านฟรีทีวี PPTV จำนวน 26 นัด

งานนี้คอลูกหนังเมืองผู้ดีมีเฮ เมื่อสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี (PPTV)บรรลุข้อตกลง เจรจาคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2015/16 ภายใต้งบกว่า 300 ล้านบาท ให้ได้ชมฟรีผ่านทางทีวีดิจิตอลจำนวน 26 แมตช์ โดยประเดิมคู่แรกจั่วหัวด้วยบิ๊กแมตช์อย่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส วันที่ 8 ส.ค.

นอกจากนี้ในวันดังกล่าวยังมีการตั้งจอ แอลอีดี ขนาดยักษ์ และลานกิจกรรมพิเศษ ณ พลาซา อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ให้แฟนบอลได้ร่วมสนุก เติมเต็มความมัน

ด้าน เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด และผู้บริหารสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เชื่อมั่นคอนเทนท์ต่างๆ รวมถึงกราฟฟิครายละเอียดระหว่างแข่งขัน พร้อมทีมพากย์ชั้นนำ จะสามารถร่วมสร้างสีสัน ได้เป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าจะมียอดผู้ชมเกิน 7 แสนครัวเรือนต่อนัด ซึ่งจะคุ้มค่าในเรื่องเรตติง พร้อมเปรยจะมีบิ๊กแมตช์ หรือลอนดอน ดาร์บี ให้ได้ชมแน่นอน

"การคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก ครั้งนี้ จะทำให้ฐานผู้ชมของ พีพีทีวี ขยายเพิ่มมากขึ้น และหลังจากนี้ พีพีทีวี จะไม่หยุดเพียงแค่นี้ ในอนาคตจะมีรายการกีฬา รวมถึงความบันเทิงมาให้ผู้ชมได้รับชมอย่างจุใจมากขึ้น" นายเขมทัตต์ กล่าว

ขณะที่ เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เผยเรายินดีที่จะขยายช่องทางการรับชมฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ไปบนฟรีทีวี ซึ่งพีพีทีวี ถือเป็นพันธมิตรของเราบนฟรีทีวีเพียงรายเดียวในฤดูกาลใหม่ เชื่อว่าจะเป็นการเพิ่มฐานผู้ชมให้กับเราได้อีกทาง เนื่องจากมีการถ่ายทอดสดด้วยคุณภาพสูงจะไม่ทำให้แฟนผิดหวังแน่นอน

สำหรับทีมผู้บรรยาย PPTV ใช้นักพากย์มืออาชีพที่คร่ำหวอดในวงการกีฬานำทีมโดย ป๊อป วีระพล เต็มโชติโกศล และ ทรงศักดิ์ วรรณวิจิตร เป็นตัวหลักของสถานี พร้อมด้วยโค้ชคอมเมนเตเตอร์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอาทิ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ, "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล และ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ซึ่งทั้ง 3 ท่านได้มาลองชิมลางในฐานะผู้สันทัดกรณีให้สถานีมาแล้ว

ภาพ : สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี