posttoday

แค่เรื่องมโน!แคดดีแฉอัลเลนบีกุเรื่องลักพาตัว

27 กรกฎาคม 2558

อดีตแคดดีอัลเลนบี ยอมรับไม่เชื่อว่าเรื่องโปรชาวออสซี่โดนลักพาตัว-ชิงทรัพย์ที่ฮาวาย เมื่อต้นปี

อดีตแคดดีอัลเลนบี ยอมรับไม่เชื่อว่าเรื่องโปรชาวออสซี่โดนลักพาตัว-ชิงทรัพย์ที่ฮาวาย เมื่อต้นปี

มิค มิดเดิลโม อดีตแคดดีของ เปิดเผยว่า ไม่เชื่อเรื่องที่ โรเบิร์ต อัลเลนบี โปรชาวออสเตรเลียน อ้างว่าถูกวางยา ลักพาตัว ทำร้ายร่างกายและโดนปล้นทรัพย์ ตอนออกไปท่องราตรีในโฮโนลูลู หลังไม่ผ่านตัดตัวในศึกโซนี โอเพ่น ที่ฮาวาย เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ชายคนหนึ่งจะถูกจับในข้อหาเอาเครดิตการ์ดของอัลเลนบีไปใช้ แต่ตำรวจไม่พบหลักฐานการลักพาตัวหรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จนมีกระแสว่าเจ้าตัวอาจเมาจนล้มได้รับบาดเจ็บเอง

"ผมคิดว่าเขาถูกปล้นชิงทรัพย์ โดนทำร้ายจริงๆ มั้ย? ไม่ ผมไม่คิดแบบนั้นเลย เรื่องที่ผมเคยบอกไปนั้นเพราะเขาบอกผม เพราะผมไม่ได้อยู่ที่นั่น ผมคิดว่าเขาแค่ล้มและศรีษะกระแทกมั้ย? ใช่เลย ผมคิดว่าเขาล้มและมีบางคนเอากระเป๋าเงินของเขาไปและเอาเครดิตการ์ดไปใช้" มิดเดิลโม กล่าว

มิดเดิลโม ยังเปรียบ อัลเลนบี กับนักเทนนิสจอมฉาวร่วมชาติอย่าง เบอร์นาร์ด โทมิช ที่เพิ่งมีปัญหาจวกสมาคมเทนนิสออสเตรเลียนในช่วงวิมเบิลดัน

"เขาอยู่ในระดับเดียวกับ เบอร์นาร์ด โทมิช ผมยกให้เขาอยู่ในระดับเดียวกัน การพูดกับคนของเขาในสนามกอล์ฟเข้าใจยาก ทั้งกับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร"

ทั้งนี้ มิดเดิลโม เพิ่งแยกทางกับ อัลเลนบี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังมีปัญหาโตเถียงกันในรอบแรก ศึกอาร์บีซี แคนาเดียน โอเพ่น ซึ่งโปรชาวออสซี่ ตัดสินปลดแคดดีกลางคันและให้แฟนคนหนึ่งมาถือกระเป๋าให้จนจบ ก่อนจะขอถอนตัวก่อนเริ่มรอบสอง ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ก็กล่าวหาซึ่งกันและกันว่าใช้ภาษาหยาบคาย อย่างไรก็ตาม ไซมอน คลาร์ก แคดดีอีกคน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้ออกมาปกป้อง มิดเดิลโม

"ผมจะไม่บอกว่า เขา (อัลเลนบี) ไม่ได้บอกสื่อทั้งหมดหรือไม่ แต่ผมรู้จัก ร็อบ มานานแล้ว และผมก็รู้จัก มิค มานานเช่นกัน มันน่าผิดหวังที่ด้วยวัย 42 หรือเท่าไหร่ก็ตาม เขายังปฏิบัติกับคนอื่นในแบบนั้นและแคดดีดีๆ กี่คนแล้วที่ต้องไปจากเขา มันน่าเศร้าที่เขาพูดกับคนอื่นแบบนี้ และไม่รอจนกระทั่งจบรอบ" คลาร์ก กล่าว

ภาพ - เอเอฟพี