posttoday

สมรักษ์เซ็งเจ๊าผู้พันวิทย์-ประกาศแขวนนวม (มีคลิป)

03 เมษายน 2558

เจ้าของฉายา โม้ อมตะ ประกาศแขวนนวม หลังถูกจับเสมอ ผู้พันวิทย์ ไฟต์รีแมตช์

เจ้าของฉายา โม้ อมตะ ประกาศแขวนนวม หลังถูกจับเสมอ ผู้พันวิทย์ ไฟต์รีแมตช์

สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของประเทศไทยอาศัยชั้นเชิงมวยสากลไล่ต้อน "ผู้พันวิทย์" ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน กำปั้นรุ่นพี่ ในไฟต์พิเศษ ชิงเงินเดิมพัน 6 ล้านบาท ณ เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อค่ำวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกรรมการตัดสินให้ทั้งคู่เสมอกัน ซึ่ง "เจ้าบาส" โวยรู้สึกเหมือนโดนปล้น พร้อมประกาศแขวนนวมทันทีหลังชก

 "คนดูก็เห็นๆกันอยู่ เชื่อว่าค้านสายตาหลายคน หลังจากดูเชิงกันยกแรก ยก 2 กับ 3 เป็นผมที่เดินไล่เข้าหาตลอด และต่อยเข้าเป้าหลายครั้ง ส่วนยก 4 เขาไล่แทงเข่ามา ผมที่ยกขาบังไม่ได้ก็ต้องตั้งรับไป แต่บอกได้เลยว่าเตะมาแต่ละครั้งไม่ได้รู้สึกอะไร เบาๆมาก แต่สุดท้ายกรรมการกลับตัดสินให้เสมอกันเหมือนผมโดนปล้น"

"เจอแแบบนี้คงไม่เอาแล้วครับ เราดีใจที่ได้มาต่อยเพื่อสร้างสีสันและเรียกกระแสให้กับแฟนมวย แต่ผลออกมาแบบนี้ก็คงเลิกชกแล้วแน่นอน ไปทำอย่างอื่นดีกว่า มีคนต้องการตัวผมเยอะแยะ" เจ้าของวลีฮิต ไม่ได้โม้ กล่าว

ขณะที่ ยอดวันเผด็จ มั่นใจหลังครบ 5 ยก ตัวเองชนะแน่นอน แต่ผลออกมาเสมอก็เป็นที่น่าพอใจ พร้อมยืนยันขอมุ่งมั่นชกมวยไทยเพื่อสร้างสีสันให้กับวงการต่อไป สำหรับบัตรเข้าชมครั้งนี้เก็บได้ทั้งสิ้น 2,929,500 บาท