posttoday

สื่อผู้ดีเมามันปั้นข่าวเอพริล ฟูลเดย์

01 เมษายน 2558

“เอพริล ฟูลเดย์” ยูเซน โบลต์ นักวิ่งลมกรดเซ็นสัญญาร่วมทัพผีแดง

“เอพริล ฟูลเดย์” ยูเซน โบลต์ นักวิ่งลมกรดเซ็นสัญญาร่วมทัพผีแดง

วันเอพริล ฟูลเดย์ หรือวัน “เมษาหน้าโง่” ที่ตรงกับวันที่ 1 เม.ย. คือวันที่หลายประเทศในยุโรป แคนาดา ออสเตรเลีย สหรัฐจะใช้ในการโกหก-หลอกลวง โดยไม่ถือสากัน โดยำนักพิมพ์หรือสื่อต่าง ๆ อาจรายงานเรื่องหลอกลวงในวันนี้ และออกมาเฉลยในวันต่อมา

โดยในเนื่องในวัน “เมษาหน้าโง่” ดังกล่าวทำให้สื่อในอังกฤษหลายฉบับพากันรายงานข่าวกีฬาโกหก-ลวงโลก กันเป็นที่ครึกครื้น และได้มีการรวบรวมเอาไว้ดังนี้

เมโทร รายงานข่าวว่า ยูเซน โบลต์ นักวิ่งเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ทีมชาติจาเมกา ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับ “ผีแดง” แมนฯยู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายงานข่าวระบุว่า โบลต์ เจ้าของสถิติวิ่ง 100 ม. ด้วยเวลา 9.58 วินาที มีแผนจะเลิกแข่งกรีฑาในปี 2017 ได้รับโอกาสจากหลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนฯยู ให้ลงเล่นกับทีมสำรองก่อนจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคต

ส่วน ดิ เอ็กซ์เพรส รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดแข่งใหม่เพื่อใช้แข่งขันในฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าแล้ว โดย หงส์แดงซึ่งจะใช้เสื้อแข่ง “นิว บาลานซ์” ในฤดูกาลหน้าเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่สีน้ำเงินโดยมีสปอนเซอร์ “ดังกิ้น โดนัท” โดนัทชื่อดังสัญชาติสหรัฐคาดหน้าอก สีหวานแหวว พร้อมแถลงข่าวว่า “เรายินดีที่จะแจ้งว่าลิเวอร์พูลจะใช้ชุดแข่งสีน้ำเงินในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป”

ขณะที่โกล ดอต คอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ไม่ยอมน้อยหน้ารายงานว่า"ปืนโต" อาร์เซนอล เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว เซน มาริก อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ขวัญใจสาวๆทั่วโลกอย่างวันไดเรคชั่น ที่เพิ่งลาออกจากวง มาร่วมทีมในตำแหน่งมิดฟิลด์

ด้านเดลี่ สตาร์ รายงานว่า เวย์น รูนีย์  กองหน้าแมนฯยู เสียพนันเพื่อนจนต้องยอมสัก “นกลิเวอร์เบิร์ด” พร้อมข้อความ “YNWA” ไว้ที่ต้นแขนด้านขวา โดยอ้างอิงว่า ภาพดังกล่าวถูกถ่ายที่ตูริน ระหว่าง รูนีย์ พนันกับเพื่อนซึ่งเป็นแฟนเอฟเวอร์ตันว่าเจ้าตัวจะยิงประตู “หงส์แดง”อย่างต่ำ1ประตูในเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เจ้าตัวทำไม่สำเร็จ เพราะในเกมดังกล่าวได้โอกาสยิงจุดโทษท้ายเกมแต่โดนซิมง มิลโญเลต์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลเซฟเอาไว้ได้

สื่อผู้ดีเมามันปั้นข่าวเอพริล ฟูลเดย์