posttoday

"สมรักษ์-ผู้พันวิทย์"ฟิตเปรี๊ยะดวลภาค2

28 มีนาคม 2558

โปรโมเตอร์ ยัน สมรักษ์ และ ผู้พันวิทย์ พร้อมดวลมวยคู่ประวัติศาสตร์ภาค 2 เดิมพัน 6 ล้าน มั่นใจสูสีกว่าเดิม

โปรโมเตอร์ ยัน สมรักษ์ และ ผู้พันวิทย์ พร้อมดวลมวยคู่ประวัติศาสตร์ภาค 2 เดิมพัน 6 ล้าน มั่นใจสูสีกว่าเดิม
 
"มิตร นคร"สุเมธ ซื่อสัตตบงกช และ"น้องโบ้ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ 2 โปรโมเตอร์ผู้จัด มั่นใจศึกวันมิตรชัย+เพชรวิเศษ นัดซูเปอร์ไฟท์ ที่มีเงินรางวัลพิเศษกองกลางรวม 6 ล้านบาท (ข้างละ 3 ล้านบาท) ระหว่าง "โม้อมตะ" สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (คำสิงห์) ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรกจาก จ.ขอนแก่นวัย 42 ปีกับ "ผู้พันวิทย์" ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน (สุวรรณวิจิตร) อดีตแชมป์มวยไทย 2 เวทีราชดำเนินและลุมพินีจาก จ.นครศรีธรรมราชวัย 54 ปี ในพิกัด 154 ปอนด์ วันที่ 2 เม.ย. ที่เวทีราชดำเนิน สนุกเข้มข้นแน่นอน หลังเดินทางไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของ ผู้พันวิทย์ ซึ่งเก็บตัวที่ โบนันซา เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา มา 1 เดือนกว่า

"มวยคู่นี้เป็นคู่ประวัติศาสตร์ ไม่ทราบว่าอีกกี่ปีจะได้ชมมวยแบบนี้ ถือว่าประกบแล้ว ถูกคู่ สูสีมาก แฟนมวยเดากันไม่ถูก แม้ครั้งแรกเมื่อวันที่ที่ 4 ต.ค. 2555 สมรักษ์จะเคยชนะทีเคโอยก 3 มาแล้ว แต่ครั้งนั้นไม่มีการต่ออาวุธ กติกามวยไทยเต็มๆ แต่ครั้งนี้ สมรักษ์ซึ่งชนะมาและหนุ่มกว่าถึง 12 ปี องต่ออาวุธใช้หมัดได้อย่างเดียว น่าสนใจมากว่า เขาจะชกกันอย่างไร และท้ายที่สุดแล้ว สมรักษ์ จะโม้ออกหรือไม่ต้องติดตามกัน และคาดว่าจะปิดวิกเป็นรอบที่ 2 แน่นอนเพราะกระแสการตอบรับดีมาก" มิตร นคร กล่าว

ทั้งนี้ กติกาของมวยคู่นี้จะชกกัน 5 ยก ยกละ 2 นาทีพัก 2 นาที ทาง สมรักษ์ ชกในแบบมวยสากล โดยใช้หมัดได้อย่างเดียว ห้ามเตะ ถีบ ศอก เข่า จับขาทุ่ม แต่สามารถล็อคแขน ล็อคคอ ไล่แขน สอดแขนและหักเหลี่ยมได้ กอดได้ ยกบังไม่ได้ ขณะที่ผู้พันวิทย์ ใช้อาวุธมวยไทยได้ทุกรูปแบบ

ขณะที่เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ทั้งคู่ ได้เดินทางมาโชว์ตัวที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย ในศึกจ้าวมวยไทย ที่ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เพื่อยืนยันความพร้อมและสภาพร่างกายก่อนขึ้นทำศึกครั้งสำคัญที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยมีแฟนมวยต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก.

"สมรักษ์-ผู้พันวิทย์"ฟิตเปรี๊ยะดวลภาค2