posttoday

"มาดามแป้ง"กุมบังเหียน"อาชาท่าเรือ"

12 กุมภาพันธ์ 2558

"มาดามแป้ง"ทุ่มทุนส่วนตัว นั่งแท่นประธานบริหารสโมสร "การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟ.ซี." ตั้งเป้าติดท็อปไฟว์ไทยพรีเมียร์ลีก

"มาดามแป้ง"ทุ่มทุนส่วนตัว นั่งแท่นประธานบริหารสโมสร "การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟ.ซี." ตั้งเป้าติดท็อปไฟว์ไทยพรีเมียร์ลีก

"มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำชำ ในฐานะ "ผู้จัดการทีม"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์โลก "FIFA Women's World Cup 2015" ที่ประเทศแคนนาดา ตัดสินใจรับคำเชิญจากการท่าเรือแห่งประเทศไทย ให้รับเกียรติมานั่งแท่น ประธานบริหารสโมสรฟุตบอล ภาตใต้ชื่อใหม่ว่า"สโมสรการท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟ.ซี. โดยเปลี่ยนโลโก้ใหม่ จาก"สิงห์"เป็น ม้า"

"ดิฉันเป็นเพียงแค่คนไทยคนนึง ที่มีความชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ขอขอบคุณ การท่าเรือ ที่เชื่อใจ และไว้ใจให้ดิฉันมารับตำแหน่งนี้ ส่วนในเรื่องของการใช้เวลาเตรียมทีมนั้น ค่อนข้างที่จะน้อย แต่จะพยามทำให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เข้าไปเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งสิ้น"นวลพรรณ กล่าวในการเปิดตัวทีมสโมสรที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อ 11ก.พ.

นอกจากนี้มาดามแป้ง ยังเผยถึงการเข้ามาบริหารทีม"อาชาท่าเรือ"ใช้เวลาพูดคุยกับประมาณ 3 สัปดาห์ เท่านั้น ไม่ได้เป็นเจ้าของทีม โดยมีสัญญา 5 ปี สำหรับเรื่องตัวเงินขอไม่เปิดเผย และเงินที่เข้าเป็นเงินส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวกับทางเมืองไทยประกันชีวิต แต่อนาคตอยากให้ทางบริษัทเข้ามาช่วย สำหรับเป้าหมายในปีนี้ขอติด1 ใน 5 ก็เพียงพอแล้ว"

อย่างไรก็ตาม ตราสัญลักษณ์(โลโก้)ของ สโมสรการท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟ.ซี. ทางทีมได้ให้คำนิยาวความหมายไว้ว่า สโมสรเป็นศูนย์รวมของความรัก ความสมัครสมาน สามัคคี และความผูกผันของชาวคลองเตย และชุมชนการท่าเรือ และเปรียบเสมือน "ม้าศึก" ที่พร้อมทะยานสู้ทุกสนามการแข่งขัน แต่ใช้เฉพาะปีนี้เท่านั้น ส่วนปีหน้าจะให้ แฟนบอลของทีมเข้ามามีส่วนช่วยออกแบบ

"มาดามแป้ง"กุมบังเหียน"อาชาท่าเรือ"