posttoday

สมรักษ์มาต่อยกันมั้ย?

06 กุมภาพันธ์ 2558

ยอดวันเผด็จ ประกาศขอล้างตา สมรักษ์ ผ่านเฟซบุ๊ก ชิงเดิมพัน10ล้านบาท

ยอดวันเผด็จ ประกาศขอล้างตา สมรักษ์ ผ่านเฟซบุ๊ก ชิงเดิมพัน10ล้านบาท

ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน อดีตยอดมวยไทย วัย 54 ปี ส่งจดหมายท้ารบ"เจ้าบาส" สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 1996 ผ่านเฟซบุ๊ค หลังจากเคยแพ้ไปเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว ให้กลับมาชกบนเวทีอีกครั้ง แต่มีกติกาใหม่ พร้อมวางเดิมพันสูงถึง 10 ล้านบาท

ยอดวันเผด็จ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คถึง สมรักษ์ วัย 41 ปี

"ถึง สมรักษ์ คำสิงห์ น้องชายที่น่ารัก ละครแสดงเมื่อไหร่ก็ได้ ขอให้น้องหยุดเล่นละครสัก 2 เดือน หันมาทดแทนพระคุณประเทศชาติในแบบศิลปะมวยไทยที่ทำให้น้องและพี่เกิดขึ้นในสังคมนี้ได้ทุกวันนี้ น้องคือ ฮีโร่โอลิมปิก ขวัญใจชาวไทยและขวัญใจของพี่ด้วย การที่จะเกิดคู่มวยสักคู่ที่โปรโมรเตอร์ประกบคู่ไปแล้วทำให้คนไทยอยากดูมวยไทยกันทั้งประเทศ มันหายากยิ่งกว่างมเข็มในทะเล ตอนนี้มันได้คู่แล้ว ตัวพี่ไม่ได้อยากเด่นดังอะไร แต่อยากจะทำให้คนไทย ได้รู้จักศิลปะมวยไทย ที่เป็นศิลปะประจำชาติมากยิ่งขึ้น สมรักษ์ คำสิงห์ ชกมวยสากล ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน ที่อายุมากกว่าถึง13ปี ชกมวยไทย(ต้องต่อแบบนี้นะครับ มากกว่านี้ยอดวันเผด็จไม่มีสิทธิสู้ครับ) โดยมีเงินกองกลาง10ล้านบาท ถ่ายทอดสดทางช่อง 7สี ให้คนไทยได้ชมกันทั้งประเทศ ค่าตัวสมรักษ์ และ ยอดวันเผด็จ ชกมวยไทยนัดนี้คนละ 5 แสนบาท เป็นคู่มวยย้อนยุค บวก คู่มวยแปลก จัดโดย 3โปรโมรเตอร์เสี่ยเน้า- มิตร- น้องโบ๊ต มวยคู่นี้มันได้เวลาที่สวยงามพอดี ถ้าเลยจากนี้ไปจัดไปก็ไม่น่าดูแล้วละครับ สมรักษ์ ทราบแล้วเปลี่ยน"

หลังจากยอดวันเผด็จโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ได้มี สามารถ พยัคฆ์อรุณ เพื่อนซี้ของยอดวันเผด็จออกมาเมนต์ต่อว่า "ผมคิดว่ากติกาแบบนี้ สมรักษ์ สู้ยากครับ เพราะความเป็นมวยพอ ๆ กัน ห่างกันแค่อายุครับ ถ้าตั้งกติกาใหม่ ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ ผมว่าสนุกแน่ๆครับ"

ด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ผู้โดนท้า ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อหลายช่องทางการสื่อสาร ทั้งไลน์ ทั้งโทรศัพท์ ทว่าไม่สามารถติดต่อนักมวยเจ้าของฉายา "ไม่ได้โม้" ได้