posttoday

โรนัลโด...หล่อ เลือก ได้

20 มกราคม 2558

คริสเตียโน โรนัลโด ซุป'ตาร์ เรอัล มาดริด ถูกเมาท์สนั่นพบรักใหม่เป็นนักข่าวสาวประจำทัพ ราชันชุดขาว

โดย...มิวโกโตะ

เข้าทำนองรักแท้แพ้ใกล้ชิดหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด ซุป'ตาร์ เรอัล มาดริด ถูกเมาท์สนั่นพบรักใหม่เรียบร้อย ทั้งที่เลิกรากับ อิรินา เชย์ค นางแบบสาวชาวรัสเซียไปไม่ถึงสัปดาห์ โดยคู่เดตป้ายแดงเป็นนักข่าวสาวประจำทัพ "ราชันชุดขาว" นั่นเอง

"เราเชื่อว่ามันจะดีกับทุกฝ่าย หากถอยออกมา ผมขออวยพรให้เธอมีความสุขต่อไป"  โรนัลโด กล่าว

โรนัลโด...หล่อ เลือก ได้ ภาพคู่ชนวนเลิฟกับนักข่าวสาว

อุบัติรักบัลลงดอร์

อาเบเซ หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ในสเปน รายงานว่าอุบัติรักครั้งนี้เกิดขึ้นตั้งแต่งาน "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014" ณ เมืองซูริก เมื่อสัปดาห์ก่อน โดย ลูเซีย บียาลอน ทำหน้าที่เป็นนักข่าวสาว เรอัล มาดริด ทีวี  ประจำค่ำคืนนั้น และเมื่อกัปตันทีมชาติโปรตุเกสได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก การสัมภาษณ์จึงเกิดขึ้น ก่อนที่ทั้งคู่จะแชะภาพคู่กันและฝ่ายหญิงนำไปอัพลง อินสตาแกรม จนเกิดกระแสคู่จิ้น

"บียาลอน เหมาะสมกับ โรนัลโด มากกว่า อิรินาหลายเท่า" หนึ่งในคอมเมนต์ที่แฟนบอลทั่วโลกรุมคลิกไลค์

อย่างไรก็ตามกระแสยิ่งรุนแรงเป็น 2 เท่า เมื่อนักข่าวหน้าคมโพสต์ภาพตัวเองและเพื่อนๆไปชมเกมลีกนัดที่ มาดริด บุกไปชนะ เคตาเฟ 3-0 เมื่อวันที่ 18 ม.ค. จนโฆษก เรอัล มาดริด ทีวี ต้องออกโรงป้องแบบคลุมเคลือกลับมา

"ช่องนี้เราพูดถึงแต่เรื่องกีฬา ไม่ใช่เรื่องความรัก"

โรนัลโด...หล่อ เลือก ได้ อิรินา กับ เดอะร็อค ที่ดูสนิทเกินเพื่อน

รักเก่าหนทางใหม่

สื่อในอังกฤษพยายามโหมข่าวต่อว่า ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อค อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังที่ผันตัวเองเป็นนักแสดง อาจเป็นชนวนเหตุสำคัญที่ทำให้เส้นทางรักของ อิรินา และ โรนัลโด มาถึงทางตัน หลังทั้งคู่มีภาพหลุดกุ๊กกิ๊กเกินงามหลุดออกมา ตอนแสดงภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่อง เฮอร์คิวลิส เมื่อปีที่แล้ว

นอกจากนี้ รายงานยังระบุอีกว่างานวันเกิดของ อิรินา ที่ผ่านมา เดอะ ร็อค ได้ส่งช่อดอกกุหลาบมาให้ฝ่ายหญิง ผิดกับ โรนัลโด ที่ไม่ได้จัดให้สักดอก (อย่าคิดลึก) ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกันไปในเวลาต่อมา ซึ่งหากหนุ่มโด้ และ สาวเชย์ค มีคนดามอกจริง งานนี้ก็ถือว่า วิน วิน

นั่นเท่ากับว่าในรั้ว ซานติอาโก เบอร์นาบิว อาจมีแข้งคู่รักนักข่าวคู่ที่ 3 ก็เป็นได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ อีเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ได้คบหากับ ซารา คาร์โบเนโร ผู้ประกาศสาวชื่อดังส่วน เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมลุยต่างมี ปิลาร์ รูบิโอ พิธีกรสาวเป็นคนรู้ใจ

สำหรับแฟนบอลที่ตามจิ้นคู่ โรนัลโด และ บียาลอน อยู่ อาจต้องลุ้นกันยาวๆเพราะนับย้อนปูมหลัง มีเพียง คารินา เฟร์โร นางแบบสาวชาวโปรตุกีส (3 ปี) และ อิรินา เชย์ค (5 ปี) ที่คบยาวหน่อย นอกนั้นมีหน่วยความสัมพันธ์เป็นหลัก สัปดาห์ หรือไม่ก็เดือน ส่วนถ้าจะให้ไล่ชื่อสาวๆในสต็อกของโรนัลโดที่ผ่านมาให้ทราบ ... คุณไม่มีทางจำมันได้หมดหรอก