posttoday

อาโอยามะลั่นพากิเลนทวงแชมป์ไทยลีก

12 มกราคม 2558

อาโอยามะ เปิดตัว เอสซีจี เมืองทองฯ ลั่นพาทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก

อาโอยามะ เปิดตัว เอสซีจี เมืองทองฯ ลั่นพาทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก

นาโออากิ อาโอยามะ กองหลังชาวญี่ปุ่นตัวใหม่ของเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ลั่น พร้อมทุ่มเทเพื่อพา"กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกลีกปีนี้

"ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ มันเป็นประสบการณ์ออกนอกประเทศครั้งแรก ไทยลีกถือเป็นลีกที่มีคุณภาพและกำลังพัฒนา ผมรู้จักเมืองทองฯ เป็นการส่วนตัว เพราะนี่คือหนึ่งในทีมชั้นนำของประเทศ และเคยผ่านไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว ผมคิดว่าผมไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องการปรับตัวอะไร และจะทำงานหนักเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จ หากเป็นไปได้ผมอยากเห็นเมืองทองกลับมาคว้าแชมป์ไทยลีกอีกครั้ง" อดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่น ชุดอายุไม่เกิน 22ปี กล่าว ในการเปิดตัวที่สนามเอสซีจี เมืองทอง

นอกจาก อาโอยามะ เมืองทองฯ ยังเปิดตัว พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก จามจุรี ยูไนเต็ด(ยืมตัว1ฤดูกาล) ซึ่งเป็นลูกชายแท้ ๆของ ประภาส ฉ่ำรัศมี

ทั้งนี้ ทีมดังแห่งย่านแจ้งวัฒนะ เสริมทัพนักเตะ หลายรายแล้ว เริ่มด้วย ชนานันท์ ป้อมบุปผา, วัฒนา พลายนุ่ม, ปฎิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี, นาโออากิ  อาโอยามะ และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี  ส่วนผู้เล่นที่ถูกปล่อยตัว มี เจย์ โบธรอยด์, อาริตซ์ บอร์ด้า, วรนาถ ทองเครือ, ศราวุฒิ มาสุข และ กัมพล ปฐมอรรคฆ์กุล

อาโอยามะลั่นพากิเลนทวงแชมป์ไทยลีก