posttoday

พรหมตาม3ช็อตสวิงซีไอเอ็มบี

30 ตุลาคม 2557

พรหม มีสวัสดิ์ ประเดิมรอบแรก 4 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำ 3 สโตรกกอล์ฟซีไอเอ็มบี คลาสสิก

พรหม มีสวัสดิ์ ประเดิมรอบแรก 4 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำ 3 สโตรกกอล์ฟซีไอเอ็มบี คลาสสิก

“โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ ออกสตาร์ที่หลุม 10 มาเสียโบกี้ที่ 13 พาร์ 4 ก่อนที่จะมาทำได้อีก 3 เบอร์ดี้ในหลุม 14,17 และ 18 มาเล่นต่ออีก 9 หลุมแรก ออกสตาร์ทได้เพียงแค่ 4 หลุม พรหม เก็บได้อีก 2 เบอร์ดี้ ที่หลุม 2 กับ 4 ก่อนที่จะต้องมาหยุดเกมแข่งขันกว่าชั่วโมงครึ่ง เนื่องจากฝนตกลงมาในสนามทางฝ่ายจัดการแข่งขันหยุดเกม ในขณะที่ พรหม มีสวัสดิ์ เหลืออยู่อีก 5หลุม มี 4 อันเดอร์อยู่ ที่ 3 ร่วมเท่ากับนักกอล์ฟอีก 8 คน

หลังกลับมาเล่นต่อ โปรหนึ่งเดียวของไทย สามารถเก็บเบอร์ดี้ได้ ทำให้มี 5 อันเดอร์ ขยับมาอยู่ 2 ร่วม 3 คน กับ บิลลี่ เฮอร์เลย์ และ ไบรอัน สจ๊วรด์ มาที่หลุม 6,7 ยังรักษาพาร์ไว่ได้ ก่อนที่หลุม 8 พาร์ 3 จะตีออก โบกี้ ทำให้สกอร์เหลือ 4 อันเดอร์พาร์ และมาปิดท้ายหลุม 9 ด้วยการเก็บพาร์จบวันแรก พรหม มีสวัสดิ์ ทำได้ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รั้งอันดับ 5 ร่วมตามหลังผู้นำ ไรการ์ด คาร์ลเบิร์ก เพียงแค่ 3 สโตรค

พรหม เปิดเผยว่า สำหรับวันนี้โดยรวมก็ถือว่าโอเคกับสกอร์ที่ออกมา เสียดายหลุม 8 พาร์ 3 ที่ตีเข้ามาออนกรีนแต่ต้องพัตต์ยาวๆ กลับทำได้ไม่ดี ต้องมาเซฟพาร์กลับพลาดจนทำให้สกอร์ลดลงมือ ส่วนการลงเล่นกับนักกอล์ฟระดับพีจีเอถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี และเชื่อว่าในสามวันที่เหลือจะพยายามรักษาสกอร์เกมการเล่นของตัวเองให้ดีที่สุด