posttoday

ฮอนด้าส่งบอล-สแตมป์ลุย"เอเชีย โรด เรซซิ่ง"

23 ตุลาคม 2557

ฮอนด้าจัดเต็ม ส่ง "ซูเปอร์บอล-ซูเปอร์แตมป์"ลงแข่ง"เอเชีย โรด เรซซิ่ง"วันที่ 7-9 พ.ย.ที่ ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต

ฮอนด้าจัดเต็ม ส่ง "ซูเปอร์บอล-ซูเปอร์แตมป์"ลงแข่ง"เอเชีย โรด เรซซิ่ง"วันที่ 7-9 พ.ย.ที่ ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต

“ซูเปอร์บอล” จักรกฤษณ์ แสวงสวาท และ “ซูเปอร์แตมป์” พีระวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ สองนักบิดดาวรุ่งชาวไทย เตรียมวาดลวดลายซิ่งต่อหน้าแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ในศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง สนามที่ 5 ของฤดูกาล ที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ระหว่าง7-9 พ.ย.นี้

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ผู้สนับสนุนนักแข่งเข้าร่วมล่าโพเดียมและคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วหลายรายในนาม "เอ.พี. ฮอนด้า ไทยแลนด์" ซึ่งปีนี้ได้ส่งนักบิดเลือดไทยเข้าร่วมรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง เป็นปีที่ ภายใต้ความดูแลของคุณ อารักษ์ พรประภา บิ๊กบอสใหญ่, คุณ วีรวิทย์ กิตติมหาชัย ที่ปรึกษา และ คุณ สมคิด ศรีสมยศ ผู้จัดการทีม

สำหรับปีนี้ เอพี ฮอนด้า ไทยแลนด์ ส่งนักบิดชาวไทยลุยในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี 2 ราย คือ “ซูเปอร์บอล” จักรกฤษณ์ แสงสวาท เจ้าของรองแชมป์รายการ Asia Dream Cup ที่ประเทศมาเลเซีย ปีที่แล้ว กับ “ซูเปอร์แตมป์” อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ เจ้าของอันดับ 4 เมื่อปี 2012 นอกจากนี้ยังมีรุ่น ไวลด์ คลาส 600 ซีซีที่ เอพี ฮอนด้า ไทยแลนด์ ส่งนักบิดเข้าร่วมประลองอีก 2 คน คือ “ซุป” อนุชา นาคเจริญศรี และ “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทรโดยนักแข่งทั้งหมดจะใช้รถซีรีส์ CBR600 RR เข้าร่วมชิงชัย

“สำหรับศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง ปีนี้ ทีม เอ.พี.ฮอนด้าไทยแลนด์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจและดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 4 สนาม ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น "บอล" จักรกฤษณ์ แสงสวาท ที่ทำผลงานได้ดีจนอยู่ในลำดับที่ 8 บนตารางชิงแชมป์ ขณะที่
"สแตมป์" อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ อยู่ในลำดับที่ 18 ส่วนคะแนนสะสมของทีมอยู่ในลำดับที่ 6  เราได้ดึง คาเมย่า โชจุน นักบิดชาวญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ในการแข่งขันมาอย่างโชกโชน มาทำหน้าที่ฝึกอบรมนักแข่งของเรา เพื่อช่วยพัฒนาให้ทุกคนมีผลงานที่ดีที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าจากนี้เป้าหมายของเราคือ การทำผลงานติดอันดับ Top 5 ของตารางประจำฤดูกาลนี้ พร้อมกับคาดหวังว่านักแข่งของเราจะสามารถขึ้นไปยืนบนโพเดียมได้ในรายการอื่นๆที่เหลือ ก่อนต่อยอดไปสู่การลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2015 ต่อไป”คุณ อารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอพี. ฮอนด้า จำกัดและหัวหน้าทีม กล่าว