posttoday

วิจารณ์ฮีโร่โอลิมปิกได้ลูกสาว

01 พฤษภาคม 2557

วิจารณ์ พลฤทธิ์ ฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ปี 2000 ที่ซิดนีย์ ได้ทายาทเป็นลูกสาวหลังรอคอยกว่า14ปี

วิจารณ์ พลฤทธิ์  ฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ปี 2000 ที่ซิดนีย์ ได้ทายาทเป็นลูกสาวหลังรอคอยกว่า14ปี

ถือเป็นข่าวฮือฮา เมื่อ วิจารณ์ พลฤทธิ์  ฮีโร่นักชกเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ปี 2000 ที่ซิดนีย์ ได้ทายาทเป็นลูกสาว ชื่อ "น้องชาม" หลังจากใช้เวลารอคอยกว่า 14 ปี

"ผมเซอร์ไพรส์มากพอ ๆ กับได้เหรียญทองโอลิมปิก เพราะพยายามมา 10 ปีกว่า นึกว่าจะไม่มีลูกแล้ว แฟนผมเป็นช็อกโกแลตซีสทำให้มีลูกยาก กว่าจะมีลูกก็อายุ 38 เข้าไปแล้ว ผมตั้งชื่อลุกสาวคนนี้ว่า “ฐานิตา” ชื่อเล่น “ชาม” เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อพ่อ “จาน” น้องชามตัวใหญ่พอควรคลอดออกมาน้ำหนัก 3.2 กก. เมื่อมาคนแรกแล้ว ก็อยากได้คนที่สองเป็นลูกชายอีก"ฮีโร่ชาวจ.สุโขทัย กล่าว

ทั้งนี้ พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ รองผู้บังคับหมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภอ.อุตรดิตถ์ แต่งงานกับ “เก๋” จุฬาภรณ์  แฟนสาว ตั้งแต่ปี 2543 แต่ไม่มีทายาท "วิจารณ์" พยายามหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนเมื่อปีที่ผ่านมา ภรรยา ได้ท้องหลังจากตัดสินใจให้แพทย์ทำ “กิ๊ฟท์” ปรากฏว่า เมื่อท้องได้ 5 เดือน ภรรยาก็แท้งลูกที่เป็นแฝดหญิง  จนทำใจแล้วว่า ชาตินี้คงไม่มีทายาทแน่นอน

แต่ปรากฏว่า หลังจากนั้นไม่นานภรรยาก็ท้องตามธรรมชาติและล่าสุด เมื่อช่วงดึกของวันที่ 30 เม.ย. เวลา 02.02น. ที่โรงพยาบาลพิษณุเวช จ.พิษณุโลก เป็นวันที่ "วิจารณ์" ดีใจพอ ๆ กับวันที่ได้เหรียญทองเมื่อ 14ปีก่อน เพราะภรรยาคนสวยได้กำเนิดลูกสาว.

 

วิจารณ์ฮีโร่โอลิมปิกได้ลูกสาว