posttoday

"ฉลามชล"ขอโทษ"ซิโก้"แทน2แข้งชุดอช.เกมส์

20 มีนาคม 2557

ชลบุรี เอฟซี ออกมาขอโทษ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ แทน2แข้ง"ฉลามชล"ไม่มารายงานตัว

ชลบุรี เอฟซี ออกมาขอโทษ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ แทน2แข้ง"ฉลามชล"ไม่มารายงานตัว

"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ขอโทษ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แทน วานิช ใจแสน และ นูรูล ศรียานเก็ม ที่ไม่ไปรายงานตัวทีมชาติชุดเอเชี่ยนเกมส์ แจงเหตุสื่อสารผิดพลาด

"ก่อนอื่นทางสโมสรชลบุรีต้องขอโทษทางสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทยด้วยที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น สโมสรชลบุรี เอฟซี มีนโยบายสนับสนุนและส่งเสริมให้นักเตะทุกคนในเรื่องของการเล่นให้กับทีมชาติเต็มที่ ส่วนสาเหตุที่ทั้ง 2 คนไม่เดินทางไปรายงานตัว เริ่มที่นุรูล รายนี้มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจริง ซึ่งก็ได้รับการตรวจเรียบร้อยแล้ว ส่วน วานิชนั้น ตรงนี้เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างสโมสรกับตัวนักเตะ ประกอบกับเวลาเรียกตัวก็กระชั้นชิดด้วย เลยเป็นสาเหตุให้วานิชตั้งตัวไม่ทัน อย่างไรก็ตามก็ขอ ซิโก้ ให้โอกาสวานิชได้กลับไปรับใช้ทีมชาติอีกครั้ง" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าว

ด้านงาน"มีตเดอะเพรส โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014” คู่น่าสนใจสัปดาห์นี้ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านพบ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปบีอีซี เทโรศาสน  ยอมรับ เจอชลบุรี ไม่ง่าย แต่มั่นใจว่าจะชนะได้

"การเจอกับชลบุรีไม่ใช่งานง่าย เพราะ 2 ปีที่ผ่านมา ทีมไม่เคยชนะชลบุรีได้เลย แต่นัดนี้ทีมค่อนข้างพร้อมและมั่นใจว่าจะชนะชลบุรีได้ ส่วนกระแสข่าวเรื่องอนาคตในการคุมทีมของ โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส เฮดโค้ชชาวบราซิลนั้น ไม่อยากให้ทุกคนไปโฟกัสถึงจุดนี้มากนัก และอยากให้ดูกันที่ผลงานมากกว่า "โปรคูเรอร์กล่าว

นอกจากนี้ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ มอง จอร์จี้ เวลคัม กองหน้าตัวเก่งของทีม มีโอกาสติดทีมชาติฮอนดูรัส ไปร่วมฟุตบอลโลก 2014  50-50

"เวลคัมมีโอกาส 50-50 เพราะย้ายมาเล่นในลีกที่ไกล ทำให้ฮอนดูรัส ไม่ค่อยเห็นผลงานมากนัก แต่หากเวลคัม ได้ไปแข่งฟุตบอลโลกจริงทีมก็รู้สึกยินดี และถือเป็นความภาคภูมิใจ อีกทั้งน่าจะเป็นนักเตะคนแรกในไทยพรีเมียร์ลีกที่ได้ไปฟุตบอลโลกด้วย"

ด้านจีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี เกมเจอบีอีซี เป้นเกมที่หนัก และมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน แต่เช่อว่าดาวรุ่งน่าจะทำแทนได้

"การบุกไปเตะกับบีอีซีเป็นเกมที่หนักมาก เพราะทีมมีนักเตะบาดเจ็บหลายคน ทั้งติอาโก้ คุนญ่า, กรกฎ วิริยะอุดมศิริ, สุทธินันท์ พุกหอม และ นูรูล ศรียานเก็ม โดยเกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์ ในการเขย่าบัลลังก์แชมป์ของชลบุรี ซึ่งจะผสมผสานนักแกนหลักกับดาวรุ่งลงสนาม เชื่อว่าดาวรุ่งจะสามารถทดแทนได้"บิ๊กจี"กล่าว

โปรแกรมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 22 มี.ค. ปตท.ระยอง-สุพรรณบุรี เอฟซี / เพื่อนตำรวจ-อาร์มี่ ยูไนเต็ด / สงขลา ยูไนเต็ด-เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด / เชียงราย ยูไนเต็ด-จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี / ราชบุรี มิตรผล เอฟซี-แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี / ทีโอที เอสซี-ศรีสะเกษ เอฟซี  วันที่ 23 มี.ค. ชัยนาท เอฟซี-โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี / แบงค็อก ยูไนเต็ด-สิงห์ท่าเรือ / บางกอกกล๊าส เอฟซี-บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด