posttoday

สมรักษ์ประเดิมมวยไทยมาราธอน25 เม.ย.

11 มีนาคม 2557

สมรักษ์ ได้คิวขึ้ชกมวยรอบมาราธอน เริ่มชกหลังสงกรานต์ สนามแรก พิษณุโลก

สมรักษ์ ได้คิวขึ้ชกมวยรอบมาราธอน เริ่มชกหลังสงกรานต์ สนามแรก พิษณุโลก

“โม้อมตะ” สมรักษ์ คำสิงห์  ฮีโร่นักชกเหรียญทอง"แอตแลนต้าเกมส์" เตรียมประเดิมสนามแรกของ “ศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้แชมป์และคาราวาน ซีพีเอฟ” ในวันที่ 25 เม.ย.นี้ ที่พิษณุโลก ทาง โตโยต้า จับมือ เพชรยินดี จัดแข่งขันสุดยอดมวยไทยชั้นนำของเมืองไทย ทั้งหมด 5 สนาม เพื่อคัดแชมป์ไปแข่งขันในสนามสุดท้าย ในวันที่ 31 ต.ค. นี้ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท พร้อมรถกระบะไฮลักซ์ วีโก้ มูลค่า 7 แสนกว่าบาท

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขัน “ศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้แชมป์และคาราวาน ซีพีเอฟ” เมื่อวันที่  11 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่เดอะ สเตจ เอเชีย ทีค ถนนเจริญกรุง ร่วมด้วย นายชัยยุทธ ทิพย์สุวรรณพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) (ซีพีเอฟ) และ นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ประธานบ.เพชรบินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด ร่วมแถลงข่าว

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ทางบ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บ.เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด จัดการแข่งขันทั้งหมด 5 สนาม ตั้งแต่เดือนเม.ย.-ต.ค.นี้ โดยถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี เวลา 14.00 น.-17.00 น. เริ่ม สนามแรก วันที่ 25 เม.ย.ที่พิษณุโลก ซึ่งจะมี “โม้อมตะ” สมรักษ์ คำสิงห์ ขึ้นชกด้วย

และ สนามที่ 2 วันที่ 30 พ.ค.ที่สุราษฎร์ธานี สนามที่ 3 วันที่ 25 ก.ค.ที่ชลบุรี สนามที่ 4 วันที่ 26 ก.ย.ที่อุบลราชธานี และ สนามสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ วันที่  31 ต.ค.ที่กทม.โดยมี นักมวยไทยที่ดีที่สุด ในรุ่นซูปเปอร์ไลต์เวต น้ำหนักไม่เกิน 65 กก. แบ่งเป็นยอดมวยชาวไทย 2 คน พบกับ นักมวยไทยนานาชาติ 6 คน ในแต่ละสนาม แข่งขันในรูปแบบมวยไทยมาราธอน 3 ยกจบภายใน 1 วัน โดยใช้วิธีจับสลากคู่ชก แข่งแบบแพ้คัดออก เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศไปชิงเงินรางวัล 5 แสนบาท โดยแชมป์ได้รับเงินสด 3 แสนบาท พร้อมเข็มขัดแชมป์ รองแชมป์ได้รับเงิน 2 แสนบาท ซึ่งแชมป์ของสนามที่ 2-4 จะผ่านเข้าไปชิงแชมป์ในสนามสุดท้าย ที่กทม. ในวันที่ 31 ต.ค. นี้ โดยจะประกบคู่กับนักมวยไทยจากญี่ปุ่น เพื่อชิงเข็มขัดแชมป์ประจำปี และรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ทีอาร์ดี สปอร์ตดิโว สมาร์ทแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ มูลค่า 712,000 บาท รวมมูลค่ารางวัลกว่า 3 ล้านบาท และพิเศษสุด สนามที่ 5 จะมีการประกบคู่ระหว่างยอดมวยไทยระดับแชมป์ พบกับนักมวยไทยฝีมือระดับพระกาฬจากต่างชาติ