posttoday

แพ้ไม่สำคัญ!ตูนปลื้มร่วมแข่งกีฬาแห่งชาติ

05 มกราคม 2557

ตูน บอดี้สแลม สู้ศึกปิงปองพ่ายคู่แข่ง 2 นัดในวันเดียว แต่ยังปลื้มเป็นตัวแทนเจ้าบ้าน พร้อมนำกล่าวปฏิญาณใน "สุพรรณบุรีเกมส์"

ตูน บอดี้สแลม สู้ศึกปิงปองพ่ายคู่แข่ง 2 นัดในวันเดียว แต่ยังปลื้มเป็นตัวแทนเจ้าบ้าน พร้อมนำกล่าวปฏิญาณใน "สุพรรณบุรีเกมส์"

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส ประเภททีมชาย ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" วันนี้ (5 ม.ค.) ที่สนามศูนย์วิทยบริการ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมีนักร้องขวัญใจวัยรุ่นไทย อย่าง อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" มาร่วมสร้างสีสัน ลงชิงชัยในประเภททีมให้กับบ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี ร่วมกับ ธนิต จินดาไตรรัตน์, และ อนุวัฒน์ เทพประเทียน

ทีมจ.สุพรรณบุรี ประเดิมแมตช์แรกในสายที่ 2 พบกับ ทีมจ.ชุมพร ผลปรากฎว่า ตูน ต้านความเก่งของ ธฤต โชติกสถิตย์ ไม่ไหว พ่ายไป 0-3 เกม 4-11, 6-11 และ 6-11 พร้อมส่งให้สกอร์รวมพ่ายไป 1-3 คู่ ขณะที่ช่วงบ่าย ร็อคเกอร์วัย 34 ปี ลงปะทะกับ สิขเรศ กิจสำเร็จ จาก ทีมจ.ชลบุรี แต่สุดท้ายก็ปราชัยไปอีกครั้ง 0-3 เกม 8-11, 9-11 และ 8-11 สกอร์รวม ทีมจ.สุพรรณบุรี พ่ายไป 0-3 คู่

ภายหลังการแข่งขัน "หนุ่มตูน" กล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดในการลงแข่งขันระดับประเทศ ที่สำคัญยังได้เป็นตัวแทนนักกีฬาทั้งหมดร่วมกล่าวคำปฏิญาณตนในพิธีเปิดการแข่งขันอีกด้วย โดยหลังจากนี้ตนก็จะพยายามแบ่งเวลาในการทำเพลงและเล่นกีฬาควบคู่กันไป และขอเชิญชวนแฟนๆให้เดินทางมารว่มชมร่วมเชียร์การแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งนี้ที่จ.สุพรรณบุรี เพราะนอกจากจะได้ความสนุกแล้วยังได้ชิมอาหารอร่อยๆประจำจังหวัดอีกด้วย