posttoday

"บิ๊กกร๊อง"ลั่นทุกภาคอยากเห็นบอลไทยดีขึ้น

04 ตุลาคม 2556

วิรัช ชาญพานิชย์ ย้ำอาสาทำงานเพื่อคนรักฟุตบอล 4ภาค ที่อยากเห็นฟุตบอลไทยเปลี่ยนแปลงไปสู่ทิศทางที่ดี

วิรัช ชาญพานิชย์ ย้ำอาสาทำงานเพื่อคนรักฟุตบอล 4ภาค ที่อยากเห็นฟุตบอลไทยเปลี่ยนแปลงไปสู่ทิศทางที่ดี

"บิ๊กกร๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เสนอแผนงานและยุทธศาสตร์ฟุตบอลไทย ครบ 4 ภาค สรุปทุกคนอยากเห็นฟุตบอลไทยเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

"หลายๆคนที่ร่วมเข้าเสวนา ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของทีม โค้ช รวมทั้งผู้ตัดสินและแฟนบอล ต่างมีจุดยืนที่ชัดเจนว่า ทนไม่ได้กับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น จึงต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างเร็วที่สุด ซึ่งหากผมและทีมงานได้รับความไว้วางใจ ก็รับปากว่า จะทำงานอย่างดีที่สุด เพื่อแก้ปัญหาและความก้าวหน้าของวงการฟุตบอลที่เรารัก" วิรัช อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยกล่าวที่โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น

ขณะที่ อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้สมัครในตำแหน่งอุปนายก ยอมรับเสียงสะท้อนจากแฟนบอลทั่วประเทศ เป็นสิ่งสำคัญในการเดินหน้าเพื่อความเปลี่ยนแปลง

"แม้ว่าเราจะมีแผนงานและยุทธศาสตร์สำหรับการทำงานในอนาคตแล้ว แต่ทุกๆเสียงสะท้อนที่ได้รับจากคนฟุตบอลทั่วประเทศ ถือเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการปรับปรุงแผนงานให้ตรงต่อความต้องการของคนในวงการ ที่ต้องการเห็นความพัฒนาของฟุตบอลไทย" อดิศักดิ์ อดีตผู้จัดการทีมฟุตซอลกล่าว

อย่างไรก็ตาม  วิรัช ชาญพานิชย์ ทิ้งทวนแผนงานและยุทธศาสตร์ใหญ่ นำเสนอแก่คนในวงการฟุตบอลและสื่อมวลชนให้ได้รับทราบในวันที่ 9 ต.ค.นี้ ที่สโมสรกองทัพบก ถ.วิภาวดี เวลา 14.00 น.