posttoday

ผมยังไหว...ไม่ได้โม้

20 สิงหาคม 2556

แม้พักหลังจะหันไปเอาดีทางด้านวงการบันเทิง รวมถึงง่วนกับการรับราชการทหารเรือ

โดย...มิวโกโตะ

แม้พักหลังจะหันไปเอาดีทางด้านวงการบันเทิง รวมถึงง่วนกับการรับราชการทหารเรือ แต่วีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิกอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ยังไม่ทิ้งสิ่งที่ตัวเองเลิฟ โดยล่าสุดเพิ่งประกาศกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในชั้นเชิงมวยไทยตามถนัด พร้อมวลีเด็ด “ไม่ได้โม้” เช่นเคย

หลังจากหวนกลับมาใส่นวมโชว์เพลงแม่ไม้มวยไทยกับ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ ไปเมื่อต้นปี เจ้าของเหรียญทองแอตแลนตาเกมส์ก็ยังไม่ได้ขึ้นสังเวียนอย่างเป็นทางการอีกเลย ส่วนไฟต์พิเศษกับ เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ยอดมวยในอดีตก็เป็นหมันไปแว้วว เนื่องจากเคลียร์รายละเอียดกันไม่ลงตัว ทว่าล่าสุดเพิ่งตกปากรับคำเข้าร่วมชกศึกมวยรอบโตโยต้า มาราธอน ที่จะจัดขึ้นที่ จ.ชลบุรี ในวันที่ 30 ส.ค.นี้ ซึ่งซูเปอร์บาสลั่นพร้อมไฝวกับยอดมวยจากต่างแดน แถมมั่นใจว่าจะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวังแน่นอน

“ก่อนหน้านี้ผมเองมีโปรแกรมที่จะชกกับเด็กรุ่นน้อง ผมเองก็ซ้อมมาตลอด แต่มาเจ็บจึงต้องถอน ก็ยังไม่มีคิวที่จะเจอกันใหม่ แต่ครั้งนี้ ‘เสี่ยเน้า’ วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ติดต่อมาว่ามีไฟต์พิเศษกับนักมวยต่างชาติ แถมยังชกสามยกอีก เรียกว่าเข้าทางผมเลย ผมจึงรับปาก เพราะมั่นใจว่าต่อยกับนักมวยต่างชาติ ผมเอาตัวรอดได้แน่ครับ ไม่ได้โม้ ฮ่าๆๆ แต่เรื่องจริงครับ ผมจะเอาแชมป์มาครองให้ได้ ที่สำคัญเงินรางวัลสูงด้วย แฟนมวยติดตามและให้เชียร์ผมเยอะๆ ครับ” สมรักษ์ อ้อนแฟนมวย

สำหรับศึกมวยรอบโตโยต้า มาราธอน นั้น ได้รับความนิยมจากแฟนๆ มวยไทยเป็นอย่างดี โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กับบริษัท เจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้การทำงานของบริษัท ไดมอนด์ บรอดคาสติ้ง ซึ่งจุดขายอยู่ที่การคัดเอามวยเก่งๆ ระดับยอดมวยมาร่วมสร้างผลงาน ก่อนหน้านั้นก็เคยได้อดีตยอดมวยไทยอย่างเจริญทองมาร่วมสร้างสีสันแล้ว ส่วนสนามล่าสุดนั้นได้ แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่แฟนๆ ยกให้เป็นยอดมวยไทยตัวจริงเสียงจริงมาร่วมแข่งขัน

จนกระทั่งมาครั้งนี้ที่ได้ฮีโร่โอลิมปิกมาเขย่าผืนผ้าใบอีกครั้ง พร้อมยอดมวยจากต่างประเทศอีกจำนวน 7 ชีวิต โดยแฟนหมัดมวยคนใดอยากไปชมริงไซด์ก็เดินทางไปให้กำลังใจได้ที่ชลบุรี ส่วนถ้าไม่สะดวกแต่อยากให้กำลังใจขวัญใจไม่ได้โม้ ก็สามารถเปิดช่อง 7 สี ตะโกนเชียร์กันได้ เริ่มถ่ายทอดเวลา 14.00 น.