posttoday

ร็อดเจอร์ส-เจอร์ราร์ดถวายพระพรในหลวง

26 กรกฎาคม 2556

กุนซือ-กัปตันหงส์แดง ร่วมถวายพระพรที่ร.พ.ศิริราช พร้อมลงซ้อมที่สโมสรกองทัพบก ยันจัดชุดใหญ่ส่ง"ซัวเรซ"บู๊ทีมชาติไทย

กุนซือ-กัปตันหงส์แดง ร่วมถวายพระพรที่ร.พ.ศิริราช พร้อมลงซ้อมที่สโมสรกองทัพบก ยันจัดชุดใหญ่ส่ง"ซัวเรซ"บู๊ทีมชาติไทย

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ที่เดินทางมาทำศึกปรีซีซั่น รายการ "ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 พรีเซนเตด บาย สแตนดาร์ด ชาเตอร์ แบงคอก" ได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามกีฬากองทัพบก ด้าน เอียน รัช และร็อบบี ฟาวเลอร์ 2 ตำนานหงส์แดง พร้อมสตาฟฟ์โค้ชอีก 6 คน เดินทางไปเปิดคลินิกสอนฟุตบอล ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี โดยมีเยาวชนจากโรงเรียนบรรหารแจ่มใส กว่า 100 คน เข้าร่วม

จากนั้นเวลา 13.30 น. เอียน ไอร์ กรรมการผู้จัดการของสโมสรฯ และเบรนแดน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีม แถลงข่าวความพร้อม ที่รร.พลาซ่าแอทธินี รอยัล เมอริเดียน โดย ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า แฟนบอลชาวไทยคงอยากเห็นนักเตะทุกคนลงทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ดังนั้น แม้จะเป็นเพียงเกมอุ่นเครื่อง แต่แมตช์ที่จะพบกับทีมชาติไทยถือเป็นเกมที่สำคัญ นอกจากจะต้องเล่นให้ประทับใจแล้ว ยังถือเป็นการเตรียมทีมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วย

กุนซือหงส์แดง ยังยืนยันว่า จะส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าที่มีกระแสข่าวจะย้ายทีมลงสนามแน่นอน  โดยเกมนี้จะไม่หมุนเวียนนักเตะมากนัก อาจจะให้นักเตะบางคนลงสนามครบ 90 นาที และตนก็ได้ศึกษาฟอร์มของทีมไทยมาเรียบร้อยแล้ว ถือว่ามีผลงานดี สามารถบุกไปชนะทีมชาติจีนมา 5-1 จึงเป็นเกมที่จะประมาทไม่ได้

หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าว เอียน ไอร์, ร็อดเจอร์ พร้อมด้วย สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ได้เดินทางไปถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่อาคารศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ท่ามกลางแฟนบอลมารอชมอย่างล้นหลาม ขณะที่นักเตะบางส่วนได้ร่วมกิจกรรมที่ รร.คนตาบอดกรุงเทพ ก่อนจะรวมตัวฝึกซ้อมไปฝึกซ้อมที่สนามกีฬากองทัพบกในช่วงเย็นอีก