posttoday

กีฬาพาฟินของหนุ่มๆ

12 มิถุนายน 2556

ขึ้นชื่อว่าเป็นชาย ย่อมมีเลือดนักกีฬาในตัวอยู่แล้ว ซึ่งความชอบนั้นก็จะต่างไปตามแต่ถนัดและสนใจอะไร

โดย...มิวโกโตะ

ขึ้นชื่อว่าเป็นชาย ย่อมมีเลือดนักกีฬาในตัวอยู่แล้ว ซึ่งความชอบนั้นก็จะต่างไปตามแต่ถนัดและสนใจอะไร บ้างก็บ้าบอล คลั่งบาส ฟาดเทนนิส พิชิตยอดเขา หรือออกรอบเบาๆ ข้างกรีน ฯลฯ และแม้ว่าไลฟ์สไตล์แต่ละคนจะต่างกันสุดขั้วเพียงใด กลับมีกีฬาอยู่จำพวกหนึ่งที่หนุ่มๆ อยากจะเกาะชิดติดขอบ จนไม่อยากละสายตาไปไหนแน่นอน

เริ่มต้นด้วยทัวร์นาเมนต์ยูโรฉบับพิเศษที่จัดขึ้นอยู่ขณะนี้ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งความพิเศษที่จะพาหนุ่มๆ ซี้ดซ้าดซาบซ่าน คือฟุตบอลรายการนี้อนุญาตให้แต่ผู้หญิงลงแข่ง และทีเด็ดยิ่งไปกว่านั้นอยู่ที่ชุดแข่งของพวกเธอ ที่อวดความเซ็กซี่ของพวกเธอ บางทีมใส่กางเกงขาสั้น และชุดชั้นในครบครัน ส่วนบางทีมใส่แค่กางเกงในกับถุงเท้า นอกจากนี้ยังมีบางคนมั่นใจถึงขนาดถอดเสื้อผ้าโชว์เรือนร่างเล่นกันเลยทีเดียว โอ้ววว!!! แม่เจ้า

เห็นว่านุ่งน้อยห่มน้อยแบบนี้ใช่ว่าจัดกันขำๆ ไม่กี่ประเทศ เพราะยูโรเวอร์ชันเซ็กซี่นี้ มีทีมลงโม่แข้งหลากหลายชาติด้วยกัน อาทิ อังกฤษ อิตาลี ฝรั่งเศส สวีเดน และเยอรมนี แถมยังมีการมอบโทรฟีแชมป์กันอย่างเป็นจริงเป็นจังด้วย ซึ่งในรายงานไม่ได้ระบุว่าชาติใดคว้าแชมป์ไปครอง

มาดูกีฬาขวัญใจหนุ่มๆ อีกประเภทที่กำลังฮอตฮิตไปทั่วโลกกันบ้าง นั่นคือมวยปล้ำโคลนหญิง ที่ตระเวนจัดแข่งมาแล้วหลายประเทศ โดยผู้จัดมักจ้างสาวๆ มาสวมบิกินีร่วมชิงชัยเพื่อเรียกเรตติ้ง และถึงแม้ว่าขณะปล้ำพวกเธอจะตัวเปื้อนโคลน แต่หุ่นและความเซ็กซี่เหล่านั้นยังตรึงใจหนุ่มๆ ได้เสมอ

นอกจาก 2 ชนิดกีฬาที่กล่าวไป ยังมีศึกมาราธอนชุดชั้นใน และอเมริกันฟุตบอลหญิงของสหรัฐที่ไม่ว่าจะจัดกี่ปีๆ เลือดกำเดาหนุ่มๆ ก็พุ่งกระฉูดไม่แพ้เรตติ้ง จริงมั้ยล่ะ

ภาพ : www.thesun.co.uk