posttoday

ส่องกล้อง...รถสุดเลิฟ นักเตะเวิลด์คลาส

29 พฤษภาคม 2556

นักฟุตบอล ผู้หญิงสวย รถหรู ดูจะเป็นของที่คู่กัน ซึ่งบรรดาพ่อค้าแข้งทั้งหลายนิยมเปลี่ยนรถสปอร์ตเหมือนเปลี่ยนรองเท้าสตั๊ด

โดย...ราชันเบอร์23

นักฟุตบอล ผู้หญิงสวย รถหรู ดูจะเป็นของที่คู่กัน ซึ่งบรรดาพ่อค้าแข้งทั้งหลายนิยมเปลี่ยนรถสปอร์ตเหมือนเปลี่ยนรองเท้าสตั๊ด เพราะพวกเขามีรายได้มหาศาลในแต่ละปี เว็บไซต์ bleacherreport.com เลยพาไปดูรถยนต์สุดรักสุดหวงของบรรดานักเตะขวัญใจ ว่าพวกเขามีรสนิยมกันอย่างไร???

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล (Jaguar XKR Convertible)

กองกลางตำนานของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เจ้าตัวชื่นชอบรถแลนด์โรเวอร์ เป็นชีวิตจิตใจ แต่เมื่อปลายปีเขาได้ซื้อ Jaguar XKR Convertible มาเป็นรถคู่ใจแทน ด้วยความเป็นสปอร์ตเต็มขั้น เปิดประทุน และทำความเร็ว 0-100 กม./ชม. ภายใน 5 วินาที และทั้งหมดนี้ก็ตอบโจทย์ของพี่เจิดเป็นอย่างดี

จอห์น เทอร์รี กองหลังเชลซี (Ferrari F430 Spider)

รถในดวงใจของกองหลังรายนี้ เป็น Ferrari F430 Spider แต่ว่าไม่ค่อยได้เห็นเขาขับสักเท่าไหร่ เนื่องจากเป็นรถที่เขารักมากที่สุด ก็เลยจอดอยู่ในโรงรถเสียมากกว่าอยู่บนท้องถนน ส่วนใหญ่จะชินตากับ Range Rover Sport, BMW X5, Porsche 911 Turbo หรือ Bentley Continental เสียมากกว่า

เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Lamborghini Gallardo)

กองหน้าสารพัดประโยชน์จากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ถูกสโมสรขึ้นบัญชีขาย แถมยังไม่ต่อสัญญาอีกต่างหาก ส่อเค้าย้ายทีมแหง!! ส่วนรถสุดโปรดของ “หมูพลิ้ว” เป็น Lamborghini Gallardo ที่สามารถเหยียบคันเร่งเพิ่มความเร็ว 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.7 วินาที

คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าเรอัล มาดริด (Bugatti Veyron)

เจ้าของนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ชื่นชอบความเร็วเหมือนกับอยู่ในสนามแข่งขัน Bugatti Veyron รถที่ได้ชื่อว่าเป็นรถที่เร็วที่สุดในโลก สามารถทำอัตราเร่ง 0100 กม./ชม. ภายในเวลา 1.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 431 กม./ชม. ดีไซน์สุดเร้าใจ พลังที่เหลือล้น เป็นคู่ที่เหมาะสมกันอย่างยิ่งจากสองสุดยอดของฟุตบอลและสุดยอดของโลกยานยนต์

ลิโอเนล เมสซี กองหน้าบาร์เซโลนา (Maserati GranTurismo MC Stradale)

นักเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อน (2009-2012) นักเตะรายนี้ไม่ค่อยมีเรื่องฉาวๆ เพราะแกสนใจดูรถมากกว่าดูหญิง ล่าสุดถอย Maserati GranTurismo MC Stradale เป็นรถสัญชาติอิตาลี อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.6 วินาที มีความเร็วสูงสุดที่ 301 กม./ชม.

เดวิด เบคแฮม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ (Bentley Continental Supersports)

เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปหมาดๆ รถของซุป’ตาร์รายนี้มากมายนับไม่ไหว Porsche Turbo, Jeep Wrangler Unlimited, Rolls Royce Phantom Drophead Coupe, Rolls Royce Ghost, Range Rover Evoque แต่มีแค่คันเดียวเท่านั้นที่พี่เบคส์ขอบอกว่าไม่ขาย นั่นคือ Bentley Continental Supersports ที่มักจะขับไปไหนต่อไหนเป็นประจำ

ล่าสุดพ่อลูก 4 ใจดีเสียด้วย เมื่อแอบถอยป้ายแดง ออดี้ Q3s ราคา 3 หมื่นปอนด์ (ราว 1.35 ล้านบาท) ให้ แซนดรา (แม่ตัวเอง) และ แจ็คกี อดัมส์ (แม่ยาย) เพื่อเป็นการขอบคุณที่สนับสนุนในการค้าแข้งด้วยดีตลอดมา

แหม...อย่างนี้ต้องยกตำแหน่งลูกดีเด่นและลูกเขยดีเด่นให้พี่เบคส์แล้วล่ะ..ว่าเปล่า???

ภาพ...www.bleacherreport.com,เอพี,เอเอฟพีและรอยเตอร์ส