posttoday

บัวขาวยันขึ้นชกไม่สน"ไทยไฟต์"ขู่ฟ้อง

17 พฤษภาคม 2556

บัวขาว ป.ประมุข ยืนยันชกโชว์สามารถทำได้ มั่นใจ ไร้ปัญหากับ บ.สปอร์ตอาร์ต ทุกอย่างเคลียร์กันได้

บัวขาว ป.ประมุข ยืนยันชกโชว์สามารถทำได้ มั่นใจ ไร้ปัญหากับ บ.สปอร์ตอาร์ต ทุกอย่างเคลียร์กันได้

น.ส.พนิตานันท์ ชูตินันทกานต์ ประธาน บริษัท Time of Challenge Organizer จำกัด เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว ศึกมวย"เมืองคนดีไฟท์" จ.สุราษฏร์ธานี ร่วมด้วย พล.อ.ต. มังกร เสมารัตน์ ตัวแทนสภามวยไทยโลก ,บัวขาว ป.ประมุข (บัญชาเมฆ) ยอดมวยไทยแห่งยุค และ อร่าม โมจา (ทรงสวยรูป) โปรโมเตอร์

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเป็นการส่งเสริมกีฬา และการท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานี พร้อมต้านภัยยาเสพติด งานจะมีขึ้นระหว่างวันที่  25-27 พ.ค. นี้ ที่ สนามค่ายมวย เพชรบัญชา หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

นอกจากชมมวยไทยระดับนานาชาติแล้ว ในงานยังมีนิทรรศการภาพถ่าย "สวัสดีเมืองไทย" และการจับรางวัลคูปอง หางบัตรราคา 2 พันบาท ชิงจักรยานยนต์ พร้อมรางวัลมากมาย พร้อมชมการถ่ายทอดสดชกมวยได้ทางจานดำพีเอสไอ ช่อง 191 และ SMMTV ช่อง 132 เวลา 21.00-01.00 น. ในส่วนของบัวขาว จะมีการเปิดคลีนิคสอนมวยไทยให้เยาวชน รวมทั้งไหว้ครู และขึ้นชกโชว์มวยไทยให้แฟนๆ ชาวปักษ์ใต้และนักท่องเที่ยวได้ชมอีกด้วย

ด้าน "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข เจ้าของตำแหน่งแชมป์ไทยไฟต์ 2012 ยืนยันขึ้นชกโชว์สามารถทำได้ เพราะอยู่ในเงื่อนไข

"เป็นนักมวยหากไม่ให้ชกโชว์ จะให้ทำอะไร จะให้กลับไปเลี้ยงควายหรือทำนา ผมก็คงทำไม่ได้แล้ว มวยนั้นเป็นวิชาชีพที่ตัวเองรัก การได้เผยแพร่ศิลปมวยไทยที่สำคัญให้เยาวชนได้เรียนรู้จดจำ ถือเป็นหน้าที่ที่ต้องกระทำ"

นอกจากนี้บัวขาวที่มีสัญญากับ บ.สปอร์ตอาร์ต มั่นใจสามารถตกลงกันได้ ส่วนโปรแกรมชกในและต่างประเทศ ยังไม่มี แต่พร้อมจะขึ้นชกในรายการไทยไฟต์ตามสัญญา