posttoday

โค้ชแต๊กซบบีจีประเดิมลุยฉลามชล

03 พฤษภาคม 2556

"โค้ชแต๊ก" เซ็นสัญญาคุมบางกอกกล๊าส 2 ปีครึ่ง หลังอำลาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นพาบีจีเลื่อนอันดับให้ได้

"โค้ชแต๊ก" เซ็นสัญญาคุมบางกอกกล๊าส 2 ปีครึ่ง หลังอำลาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นพาบีจีเลื่อนอันดับให้ได้

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ทีม “แรบบิท” บางกอกกล๊าส ได้แต่งตั้ง “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม อดีตเฮดโค้ชของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นกุนซือใหญ่ของทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย “โค้ชแต๊ก” เซ็นสัญญาอยู่ในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง พร้อมขยับให้ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เป็นผู้ช่วยเฮดโค้ชด้วย

โค้ชแต็ก กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงานกับทีมใหญ่ อีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นต้องพยายามปรับจูนนักเตะประมาณ 2 สัปดาห์ เพื่อให้ทีมเข้าใจแท็คติกการเล่นและทำให้ทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง ซึ่งจะพยายามทำให้ทีม บีจี กลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ดีอีกครั้ง

นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บีจี ได้เปิดเผยว่า โค้ชแต๊ก เป็นโค้ชที่ฝีมือดี เราดีใจที่บรรลุข้อตกลงได้ซึ่ง โค้ชแต๊ก จะประเดิมคุมทีมที่ บีจี พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 5 พ.ค.นี้ แม้ว่าจะเร็วไปสักหน่อยสำหรับการเตรียมทีม แต่รายละเอียดของเกม โค้ชจุ่น ก็ได้วางไว้แล้ว และเชื่อว่าเขาจะช่วยพา บีจี กลับมาอยู่อันดับที่ดีอีกครั้ง

สำหรับ โค้ชแต๊ก ถือเป็นเฮดโค้ชที่มีฝีมือและเป็นที่ยอมรับในแวดวงฟุตบอลไทย เคยพาทีม บีอีซี เทโรศาสน คว้ารองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนสลีก และยังคุมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้วอีกด้วย โดยเฉพาะในฤดูกาล 2012 คุมทีมปราสาทสายฟ้าคว้า 3 แชมป์ คือ ไทยพรีเมียร์ลีก, มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ และ โตโยต้าลีกคัพ