posttoday

ฉลามชลตายยากยิง 2 ลูกตีเสมอบีอีซี

02 มีนาคม 2556

บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นนำก่อน 2-0 แต่มาโดน ชลบุรี เอฟซี ไล่ตามตีเสมอ บุกไปแบ่งแต้มได้

บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นนำก่อน 2-0 แต่มาโดน ชลบุรี เอฟซี ไล่ตามตีเสมอ บุกมาแบ่งแต้มได้

ศึกลูกหนัง “ไทยพรีเมียร์ลีก 2013” นัดเปิดสนาม วันนี้(2 มี.ค.) มีการฟาดแข้งกัน 5 คู่ ไฮไลท์อยู่ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (มีนบุรี) “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 จากฤดูกาลที่แล้วเปิดบ้านรับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์เก่า

เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมพยายามครองบอลเปิดเกมรุกเข้าสู้กันทันที แต่เป็น “มังกรไฟ” ที่ทำได้ดีกว่า และเพียงแค่นาทีที่ 3 อาร์ซู เปิดบอลให้ อมร ธรรมนาม กองกลางเจ้าถิ่น หลุดเข้าไปจังหวะพังประตูให้ บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นนำ 1-0 พอถึงนาทีที่ 7 กองเชียร์เจ้าบ้านก็เฮกันลั่นอีกครั้ง เมื่อ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ออกมาเตะสกัดบอลไม่ดี ลูกหลุดมาเข้าทาง เคลย์ตัน ซิลวา ดาวิยงสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยิงบอลโล่งๆเข้าประตูไปนำเป็น 2-0 จากนั้น ชลบุรี โหมบุกหนัก เพื่อหวังจะทำประตูให้ได้ และนาทีที่ 19 เทิดศักดิ์ เปิดบอลให้ อิรฟาน บัชดิม กองกลางทีมชาติอินโดนีเซีย ทำประตูแรกในไทยลีก ทำให้ “ฉลามชล” ไล่ตามมาเป็น 1-2

ครึ่งหลัง “ฉลามชล” บุกมากกว่าเดิม เพื่อหวังจะตีเสมอให้ได้ ขณะที่ “มังกรไฟ” ก็หาจังหวะเล่นสวนกลับเร็วหวังทำประตูเพิ่ม จนนาทีที่ 89 อิวาน บอสโควิช ก็ได้บอลหลุดเข้าไปยิงผ่านมือ พิศาล ดอกไม้แก้ว นายทวารเจ้าถิ่น ตีเสมอเป็น 2-2 ทำให้ทั้ง 2 ทีมแบ่งไปทีมละ 1 แต้ม

ส่วนผลคู่อื่น สมุทรสงคราม แพ้ พัทยา ยูไนเต็ด 0-2 , โอสถสภา เสมอ ราชบุรี 0-0 , เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดรังเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-1 และ อินทรีเพื่อนตำรวจ เฉือนชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0