posttoday

"เชลวี"ทวีตขอโทษป๋า

25 กันยายน 2555

เชลวี ขอโทษ เฟอร์กี ด้าน ฮอดจ์สัน เสียดาย เทอร์รี อำลาทีมชาติ

เชลวี ขอโทษ เฟอร์กี ด้าน ฮอดจ์สัน เสียดาย เทอร์รี อำลาทีมชาติ

"เชลวี"ทวีตขอโทษป๋า เชลวี

จอนโจ เชลวี กองกลางลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด กรณีที่ตะโกนใส่หน้าเฟอร์กี หลังโดนใบแดงไล่ออก ในเกมแดงเดือดที่ “หงส์” แพ้ “ผี” 1-2 เมื่อวันอาทิตย์

“ผมต้องขอโทษ เฟอร์กี ด้วย ที่แสดงกริยาไม่เหมาะสม ผมยืนยันว่าผมไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้าย (จอนนี) อีแวนส์ และผมก็จงใจแหย่ขาไปที่ลูกบอล ผมว่ากรรมการตัดสินรุนแรงเกินไป” เชลวี กล่าว

ขณะที่สาวกเดอะค็อปแค้นสุดๆ ทวีตด่า มาร์ก ฮัลซีย์ สิงห์เชิ้ตดำ ที่เป่าช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล

“ผมหวังว่า มาร์ก ฮัลซีย์ จะเป็นมะเร็งอีกและตายไปเสีย” แฟนบอลรายหนึ่งทวีต

นอกจากลิเวอร์พูลจะพ่ายแพ้ ยังมีข่าวร้ายตามมาอีก เมื่อ มาร์ติน เคลลี ที่บาดเจ็บขาขวา ส่อแววอาจต้องพักยาวถึงปีใหม่ เช่นเดียวกับ ดาเนียล แอกเกอร์ (เอ็นเข่าฉีก)

ขณะที่บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษออกอัตราต่อรองว่า ลิเวอร์พูล อาจต้องรอชัยชนะนัดแรกในลีกจนถึงเดือน พ.ย.นี้ เป็นอย่างน้อยที่อัตรา 16/1 (แทง 1 จ่าย 16)

ด้าน รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยอมรับเสียดาย จอห์น เทอร์รี ที่ประกาศอำลาการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ

“ผมต้องขอขอบคุณ เทอร์รี ตลอดเวลาที่ผมทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ผมรู้สึกผิดหวังที่ต้องเสียนักเตะที่มีประสบการณ์อย่างเขาไป แต่ผมก็เคารพในการตัดสินใจในครั้งนี้” ฮอดจ์สัน อดีตโค้ชลิเวอร์พูล กล่าว

ทั้งนี้ กองหลังเชลซี ตัดสินใจลาทีมชาติเพราะไม่พอใจที่เอฟเอต้องการสอบคดีเหยียดสีผิวแอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์ก ทั้งที่ศาลเวสต์มินสเตอร์ตัดสินเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมาว่าเขาไม่ผิด