posttoday

บีอีซีดึงอีริกส์สันลุยไทยลีก

03 กันยายน 2555

บีอีซีฯ สร้างความฮือฮา เตรียมแต่งตั้ง อีริกส์สันนั่งแท่นกุนซือคนใหม่

บีอีซีฯ สร้างความฮือฮา เตรียมแต่งตั้ง อีริกส์สันนั่งแท่นกุนซือคนใหม่

บีอีซีดึงอีริกส์สันลุยไทยลีก

“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวกุนซือคนใหม่ที่มีดีกรีระดับอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษในวันนี้ โดยไม่ยอมเปิดเผยชื่อ

“วันจันทร์นี้คงจะเป็นประวัติ ศาสตร์หน้าใหม่สำหรับวงการฟุตบอลไทย ในการเปิดตัวผู้ฝึกสอนระดับนี้ มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะมาคุมระดับสโมสรในอาเซียน โดยเฉพาะไทยพรีเมียร์ลีก แต่มันกำลังจะเกิดขึ้นและเกิดขึ้นกับบีอีซี เทโรศาสน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซีเทโรศาสน กล่าว

ผู้จัดการทีมมังกรไฟ เชื่อว่า ทุกคนในวงการลูกหนังรู้จักกุนซือคนใหม่คนนี้แน่นอน แต่ขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ โดยคาดว่าจะเป็น สเวน โกรัน อีริกส์สัน หลังกุนซือชาว สวีดิช ได้ปรากฏตัวในเกม บางกอกกล๊าส ถล่ม การท่าเรือไทย 4-0 เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา

ขณะที่ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กุนซือรักษาการณ์มังกรไฟ ยืนยันชัดเจนว่า ว่าที่กุนซือคนใหม่ไม่ใช่ เรเน เดอร์ซาเยียร์ อดีตกุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ และ โจเซ อัลเวส อดีตเฮดโค้ช ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แน่นอน

ด้านผลการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวานนี้ บางกอกกล๊าส แพ้ เมืองทองฯ 1-2, บีบีซียู เสมอ โอสถสภา สระบุรี 0-0, ชัยนาท เอฟซี แพ้ ชลบุรี 0-3, อีสาน ยูไนเต็ด เสมอ อาร์มี่ 1-1, วัวชน เสมอ ทีโอที 0-0