posttoday

ลือเมอร์เรย์วิวาห์ปีหน้า

22 สิงหาคม 2555

สื่อตีข่าว เมอร์เรย์ เตรียมแต่งงานกับแฟนสาวหลังจบศึกวิมเบิลดัน ขณะที่ คุซเนตโซวา ยังไม่ฟิตถอนหวดยูเอส โอเพน

สื่อตีข่าว เมอร์เรย์ เตรียมแต่งงานกับแฟนสาวหลังจบศึกวิมเบิลดัน ขณะที่ คุซเนตโซวา ยังไม่ฟิตถอนหวดยูเอส โอเพน

ลือเมอร์เรย์วิวาห์ปีหน้า เมอร์เรย์

แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 4 โลก ชาวสกอตติช ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ คิม เซียร์ส แฟนสาวที่คบหากันมาตั้งแต่ปี 2006 จากการรายงานของหลายเว็บไซต์ในอังกฤษและสกอตแลนด์

เจ้าของเหรียญทองชายเดี่ยวโอลิมปิก “ลอนดอน 2012” และ เซียร์ส อาศัยอยู่ด้วยกันที่แมนชันสุดหรูมูลค่า 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) ที่เซอร์เรย์ และยังเลี้ยงสุนัขร่วมกัน 2 ตัว ชื่อ รัสตี และแม็กกี เมย์

“แอนดีและคิมต่างก็ชอบให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาอยู่ห่างไกลจากสื่อ แต่เรื่องการแต่งงานในปีหน้ามันมีความเป็นไปได้สูงมาก มันมีการพูดถึงเรื่องแต่งงานในช่วงฤดูร้อนปีหน้าแล้ว (หลังจบศึกวิมเบิลดัน) และมันก็คงจะเป็นงานที่เป็นส่วนตัวมากด้วย เพราะพวกเขาเป็นคนแบบนั้น” แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับหนังสือพิมพ์เอ็กซ์เพรส

ขณะที่ สเวตลานา คุซเนตโซวา นักหวดชาวรัสเซีย วัย 27 ปี ประกาศถอนตัวจากศึกยูเอส โอเพน วานนี้ เนื่องจากต้องการให้เวลาสำหรับการฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

คุซเนตโซวา เคยคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2004 และเคยขึ้นไปถึงมือ 3 ของโลก ก่อนจะหล่นมาเป็นมือ 48

ฝ่ายจัดการแข่งขันยูเอส โอเพน ยังเผยอีกว่า คาเอีย คาเนปิ มือ 15 จากเอสโตเนีย และ ฟลาเวีย เพนเนตตา มือ 18 ชาวอิตาเลียน ก็ได้ถอนตัวจากการแข่งขันปีนี้เช่นกัน ทว่าไม่ได้ระบุถึงสาเหตุแต่อย่างใด โดยรอบแรกจะเริ่มต้นขึ้นวันที่ 27 ส.ค.นี้

ด้าน แคโรไลน์ วอซเนียกกี อดีตมือ 1 โลก ชนะ เอคาเทรินา มาคาโรวา (รัสเซีย) 6-3, 6-3 ในรอบแรก ศึกนิวฮาเวน โอเพน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เธอชนะในทัวร์นาเมนต์นี้ 18 นัดติดต่อกัน ก่อนจะเข้าไปพบกับ โซเฟีย อาร์วิดสัน (สวีเดน)