posttoday

ฮอนด้าใจดีมอบจยย.ให้ฮีโร่โอลิมปิก

21 สิงหาคม 2555

ฮอนด้าคึกคัก เปิดบ้านรับฮีโร่โอลิมปิก มอบเงินล้าน-รถจักรยานยนต์ ผ่าน กกท.

ฮอนด้าคึกคัก เปิดบ้านรับฮีโร่โอลิมปิก มอบเงินล้าน-รถจักรยานยนต์ ผ่าน กกท.

ฮอนด้าใจดีมอบจยย.ให้ฮีโร่โอลิมปิก ฮอนด้าใจดีมอบจยย.ให้ฮีโร่โอลิมปิก

ฮอนด้า ผู้นำอันดับ 1 วงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดบ้านมอบรางวัลให้กับนักกีฬาไทยที่คว้าเหรียญรางวัลในโอลิมปิก 2012 ผ่านทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยมี มนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา ร่วมเป็นสักขีพยาน
         
ทั้งนี้ รางวัลที่ฮอนด้ามอบให้นักกีฬาที่คว้าเหรียญจาก ลอนดอนเกมส์ ประเทศอังกฤษ ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ฮอนด้าซีบีอาร์ 250 อาร์ มูลค่ารางวัลละ 120,000 บาท สำหรับ แก้ว พงษ์ประยูร (มวยสากลสมัครเล่น) และ “น้องแต้ว" พิมศิริ ศิริแก้ว” (ยกน้ำหนัก) 2 เจ้าของเหรียญเงิน รวมทั้ง “น้องเล็ก" ชนาธิป ซ้อนขำ  (เทควันโด) ที่ได้เหรียญทองแดง
         
นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้มอบรางวัลพิเศษเป็นเช็คเงินสด 1 ล้านบาท ให้กับ “แก้ว พงษ์ประยูร” ในฐานะฮีโร่โอลิมปิกผู้ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ  และมอบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอมูลค่า 44,000 บาท เป็นรางวัลปลอบใจให้ "น้องฟ้า" พนิดา คำศรี (ยกน้ำหนัก) กับ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ (แบดมินตัน) ในฐานะนักกีฬาที่สร้างผลงานโดดเด่นอีกด้วย
       
สำหรับแฟนกีฬาชาวไทยที่ร่วมโพสต์ข้อความให้กำลังใจนักกีฬาผ่าน www.aphonda.co.th ทาง เอ.พี.ฮอนด้า จะมอบรางวัล "ข้อความโดนใจ" โดยให้ "แก้ว พงษ์ประยูร" เป็นผู้คัดเลือก ซึ่งผู้ที่รับรางวัล "ข้อความโดนใจ" ได้แก่ คุณอุบล อินขัน จาก จ.ชียงใหม่ ข้อความ " อย่ากลัว ถึงแม้ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นเช่นไร ให้คิดไว้ว่าคุณทำดีและทำเต็มที่ที่สุดแล้ว" โดยจะได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์ Honda CBR 150R มูลค่า 80,000 บาท 1 คัน
         
“ฮอนด้าขอขอบคุณทัพนักกีฬา สตาฟโค้ช รวมถึงทีมงานจากทุกสมาคมกีฬา เพราะพวกคุณได้สร้างความภาคภูมิใจ รอยยิ้ม และความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ แม้นักกีฬาหลายคนจะพลาดเหรียญรางวัล แต่สำหรับฮอนด้าและชาวไทยแล้ว พวกคุณทุกคนคือแชมเปี้ยนในดวงใจพวกเราอย่างแท้จริง" อารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าว