posttoday

ยูรอฟสกีปลื้มคว้ารางวัลนักเตะเยี่ยม

20 สิงหาคม 2555

"ยูรอฟสกี" กองกลางทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ปลื้มประเดิมรางวัล “Goal.com Player of the Month”

"ยูรอฟสกี" กองกลางทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ปลื้มประเดิมรางวัล “Goal.com Player of the Month”

ยูรอฟสกีปลื้มคว้ารางวัลนักเตะเยี่ยม

มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยอมรับภูมิใจที่เป็นคนแรกสำหรับรางวัล “Goal.com Player of the Month” หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมาจนได้รับการคัดเลือกเป็นนักเตะที่เหมาะสมที่สุด

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางทีมชาติมาซิโดเนียของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับรู้สึกภูมิใจกับรางวัล “Goal.com Player of the Month”ประจำเดือน ก.ค. 55 ซึ่งถือเป็นรางวัลแรกจากสาขาสื่อมวลชนที่เจ้าตัวได้รับในการมาค้าแข้งที่เมืองไทย

ทีมงานของสำนักข่าวโกล.คอม ประเทศไทยรวบรวมคะแนนความสามารถในเดือน ก.ค.ที่ผ่านมาของนักฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเพื่อประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในแต่ละเดือนโดยผู้เล่นรายแรกที่ประเดิมถ้วยรางวัลนี้คือ ยูรอฟสกี โดยรับมอบรางวัลจาก ธงไชย แซ่จิว ตัวแทนจากโกล.คอม ประเทศไทยหลังเกมที่ กิเลนผยอง เสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 ที่ห้องแถลงข่าวเอสซีจี สเตเดี้ยมเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 26 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจกับรางวัลครั้งนี้มันแสดงให้เห็นว่าผมทำหน้าที่ได้ดีไม่ใช่แค่แฟนบอลเมืองทองที่สนับสนุนผม แต่ในสาขาสื่อมวลชนเองก็ยังเห็นเช่นกัน และผมก็หวังว่าจะรักษาฟอร์มของตัวเองรวมทั้งพัฒนาให้ดียื่งขึ้น เพื่อเป้าหมายในการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด"

ทั้งนี้วันเดียวกัน ยูรอฟสกี ที่ยิงไปแล้ว 14 ประตูในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ยังได้รับรางวัลจากการโหวตจากสาวกอุลตร้าเมืองทองให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ก.ค.ของสโมสรอีกด้วย