posttoday

ข่าวสั้นกีฬา

11 สิงหาคม 2555

สมาคมกรีฑาขอโทษเทควันโด

สมาคมกรีฑาขอโทษเทควันโด

“แฝดใหญ่” พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล ประธานคณะกรรมการพัฒนาปกครองและวินัย สมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ออกโรงขอโทษสมาคมเทควันโดผ่านสื่อมวลชน กรณี “ตีโต้” ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา นักกระโดดไกล ที่โทรศัพท์เสียงดัง รบกวนการพักผ่อนของ “โค้ชเช” เชยองซอก โค้ชทีมชาติไทยและ เป็นเอก การะเกตุ นักเทควันโด ที่พักอยู่ห้องติดกัน โดย “แฝดใหญ่” ชี้ตีโต้ยังเด็ก ไม่เข้าใจธรรมเนียมปฏิบัติ

แมคต้อนรับเด็กไทยไปโอลิมปิก

บริษัท แมคไทย ได้จัดแคมเปญโอลิมปิก จัดงานแสดงความยินดีกับนักกีฬาไทยที่ได้รับเหรียญโอลิมปิก รวมทั้งต้อนรับ 3 ตัวแทนเด็กไทยที่ได้รับเลือกให้เป็น “แมคโดนัลด์ แชมเปี้ยน ออฟ เพลย์” วันที่ 16 ส.ค. เวลา 14.00 น. ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

โบลต์ลุ้นคว้าทองที่ 3 คืนนี้

อูเซน โบลต์ ลมกรดซูเปอร์สตาร์ ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองที่ 3 ใน “ลอนดอน 2012” ในประเภทผลัด 4x100 เมตร กับจาเมกา หลังจากที่ป้องกันแชมป์วิ่ง 200 เมตรได้สำเร็จ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมถึง 100 เมตร ก่อนหน้านี้ด้วย

โอบามายกย่องบอลหญิงมะกัน

ประธานาธิบดี บารัก โอบามา แสดงความยินดีและชื่นชมทีมฟุตบอลหญิงของสหรัฐ ที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 3 สมัยซ้อน หลังเฉือนชนะ ญี่ปุ่น 21 ในนัดชิงที่สนามเวมบลีย์ คืนวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา

เปเลเชื่อบราซิลซิวทองบอลชาย

เปเล ตำนานบราซิล มั่นใจ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่ง จะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลชายโอลิมปิกสมัยแรกด้วยการชนะ เม็กซิโก ในนัดชิงที่เวมบลีย์ คืนนี้เวลา 21.00 น.