posttoday

ตีโต้โต้ประชดโค้ชเชทำเสียงดัง

09 สิงหาคม 2555

ตีโต้ ศุภนร ยอมรับ เปิดสปีกเกอร์โฟนคุยโทรศัพท์เสียงดัง ยันหยุดทันทีหลังโค้ชเชเตือน เสียใจรบกวนเพื่อนนักกีฬา (ชมคลิป)

ตีโต้ ศุภนร ยอมรับ เปิดสปีกเกอร์โฟนคุยโทรศัพท์เสียงดัง ยันหยุดทันทีหลังโค้ชเชเตือน  เสียใจรบกวนเพื่อนนักกีฬา (ชมคลิป)

ตีโต้โต้ประชดโค้ชเชทำเสียงดัง ตีโต้-โค้ชเช

บิ๊กเอ หรือ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดฯ เปิดเผยว่า หลังได้ยินโค้ชเชเล่าถึงกรณีนักกีฬาแข่งกระโดดไกล เปิดสปีกเกอร์โฟนคุยโทรศัพท์ให้ฟัง ตนรู้สึกโมโหตรงที่เป็นนักกีฬาไทยด้วยกัน เรามาทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ แต่ไม่เคารพสิทธิ์เพื่อนร่วมห้อง ถ้าคุณแข่งจบ แล้วจะคุยโทรศัพท์ คุณสามารถเดินออกไปคุยนอกตึกได้เลย ไม่ต้องมารบกวนคนอื่น แต่ตนคงทำอะไรไม่ได้ เพราะเขาไม่ใช่นักกีฬาเทควันโด ตอนนี้ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน คือหาซื้อถุงนอนมาให้เพราะพวกเขาไม่ได้นอนทั้งคืน

ขณะที่ ตีโต้ ศุภนร ชี้แจงว่า ตนคุยโทรศัพท์เสียงดังจริง โดยคุยกับแม่ผ่านอินเทอร์เน็ต และเปิดลำโพงไปด้วย เพราะกำลังเก็บสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ แต่เมื่อโค้ชเชมาว่ากล่าวตักเตือน ตนก็หยุดทันที ไม่ได้มีปากเสียงอะไร และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะรู้ดีว่าได้ส่งเสียงรบกวนเพื่อนนักกีฬาด้วยกัน

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้โค้ชเช หรือ เช ยอง ซอก โค้ชเทควันโดทีมชาติไทยชาวเกาหลีใต้ ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างไม่พอใจว่า ตีโต้ ศุภนร นักกีฬาแข่งกระโดดไกล ได้เปิดสปีกเกอร์โฟนคุยโทรศัพท์ทั้งคืน จนโค้ชเช ไม่ได้นอน แถมเกรงว่า ไอ เป็นเอก ที่อยู่ร่วมห้อง ซึ่งจะต้องเตรียมตัวเพื่อลงแข่ง จะนอนไม่หลับไปด้วย แต่เมื่อตนเองเข้าไปเตือน ตีโต้เจ้าตัวกลับไม่ฟัง แถมยังประชดทำเสียงดังกว่าเดิม