posttoday

น้องเมย์ถึงไทยโผหาพ่อแม่ปล่อยโฮ

06 สิงหาคม 2555

น้องเมย์ รัชนก กลับถึงไทย เห็นหน้าพ่อแม่ปล่อยโฮ เสียใจพลาดเหรียญ ท่ามกลางคนที่มาต้อนรับอย่างคับคั่ง

น้องเมย์ รัชนก กลับถึงไทย เห็นหน้าพ่อแม่ปล่อยโฮ เสียใจพลาดเหรียญ ท่ามกลางคนที่มาต้อนรับอย่างคับคั่ง

น้องเมย์ถึงไทยโผหาพ่อแม่ปล่อยโฮ

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมด้วยคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานที่ปรึกษาสมาคมแบดมินตันฯ และในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทยชุด ลอนดอนเกมส์ คณะนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย

โดยมี คุณกมลา ทองกร เจ้าของโรงเรียนแบดมินตัน บ้านทองหยอด พร้อมด้วย นายวิณัศชัย อินทนนท์-นางคำผัน สุวรรณศาลา คุณพ่อ-แม่น้องเมย์, คณะนักเรียนจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และสมาชิกสโมสรบ้านทองหยอด และ คณะสื่อมวลชน มารอรับถึงหน้าประตูผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศ ซึ่งทันทีที่มาถึง น้องเมย์ได้เดินเข้าไปหาพ่อแม่ และรับดอกไม้ จากนั้นคุณพ่อก็กอดและหอมแก้ม ทำให้น้องเมย์ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ หลั่งน้ำตาออกมา

น้องเมย์  กล่าวขอโทษแฟนกีฬาชาวไทยทั้งน้ำตาที่ไม่สามารถคว้าเหรียญรางวัลมาได้ ว่า พยายามทำเต็มที่แล้ว ซึ่งประสบการณ์ครั้งนี้ได้สอนให้ต้องปรับปรุงหลายอย่าง  ส่วนเรื่องการไปเล่นใน “ไชน่า ซูปเปอร์ลีก” กับทีมชิงเต่า ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ให้สมกับที่ทางสโมสรซื้อตัวไปร่วมทีม ซึ่งหลังจากนี้ น้องเมย์จะมีเวลาพักประมาณ 2 อาทิตย์ เพื่อเตรียมตัวไปเล่นลีกอาชีพกับสโมสรชิงเต่า ที่ประเทศจีนต่อไป โดยน้องเมย์จะเดินทางไปวันที่ 23 สิงหาคมนี้