posttoday

น้องแต้วขอทูลเกล้าฯถวายหรียญในหลวง

01 สิงหาคม 2555

พิมศิริ ศิริแก้ว ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอทูลเกล้าฯ ถวายหรียญเงินโอลิมปิก

พิมศิริ ศิริแก้ว ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอทูลเกล้าฯ ถวายหรียญเงินโอลิมปิก  

หลังจากที่ พิมศิริ ศิริแก้ว คว้าเหรียญเงินมาครองในลอนดอนเกมส์ สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงลอน ก็ได้เลี้ยงฉลองความสำเร็จให้กับทัพนักกีฬายกน้ำหนัก โดยมี นางนุชนารถ วะสีนนท์ ภริยา นายกิตติ วะสีนนท์ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงลอนดอน และ ม.ร.ว.อดิศรเดช สุขสวัสดิ์ อุปทูตไทย ณ กรุงลอนดอน ได้จัดเลี้ยงอาหารให้ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างชื่นมื่น นอกจาก ชาวไทยแล้ว ชาวต่างชาติยังเข้ามาแสดงความยินดีขอถ่ายรูปกับ น้องแต้ว อีกด้วย เรียกว่าคิวนั้น ยาวเยียด

ทั้งนี้ พิมศิริ ยังได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเป็นผู้หญิงร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อาจจะไม่ชอบแต่งหน้าทาปากสักเท่าไหร่ ก็เท่านั้นเอง และตอนนี้ ยังไม่มีแฟน แต่ก็มีคนคุยด้วยอยู่ แต่ก็ไม่ใช่แฟน เป็นเพื่อนสนิทก็แล้วกัน

นอกจากนี้ พิมศิริ ยังกล่าวอีกว่า ตนรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพระปรีชาสามารถด้านกีฬา ดังนั้น จะขอทูลเกล้าฯ ถวายหรียญเงินที่คว้ามาได้ให้กับพระองค์ท่าน และเมื่อเดินทางกลับถึงไทยแล้ว ก็จะนำไก่ 1 คู่ ไปถวายแก้บน ซึ่งก่อนเดินทางมาได้ไปขอพรจาก สมเด็จพระนเรศวรมหาราช  ที่ตั้งอยู่ในค่าย ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกซ้อม ใน จ.เชียงใหม่ ขอให้ตนประสบความสำเร็จทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ

น้องแต้วขอทูลเกล้าฯถวายหรียญในหลวง พิมศิริ ศิริแก้ว