posttoday

พงษ์ศักดิ์เล็กทุบเกาหลีก่อนชิงแชมป์โลกเงา

27 กรกฎาคม 2555

ไอ้กร พงษ์ศักดิ์เล็ก ไล่ทุบเกาหลี จอดป้ายแค่ยก 4 ศึกยอดมวยโลก WBC

ไอ้กร พงษ์ศักดิ์เล็ก ไล่ทุบเกาหลี จอดป้ายแค่ยก 4 ศึกยอดมวยโลก WBC

ยังไม่หมดลายอดีตแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ สำหรับ"ไอ้กร"พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม อดีตแชมป์โลกฟลายเวทสภามวยโลก  2 สมัย ไล่ทุบ ลีจินจี คู่ชกจากแดนกิมจิ จอดป้ายแค่ยก 4 ศึกยอดมวยโลก WBC บริเวณหน้าที่ว่าการ  อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม วานนี้

"ผมไม่ได้ออกแรงมากนักสำหรับการชกครั้งนี้  ขอพัก 2 วัน จะกลับมาฝึกซ้อมทันที ขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน หากมีโอกาสได้ขึ้นชิงแชมป์โลกอีกครั้ง จะพยายามนำเข็มขัดแชมป์โลกกลับมาเมืองไทยให้ได้"อดีตแชมป์โลก วัย 35 ปี กล่าว

ด้าน"เสี่ยเน้า”วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ บอสใหญ่เพชรยินดี โปรโมชั่น เปลี่ยนแผน ดัน พงษ์ศักดิ์เล็ก ขึ้นชิงแชมป์โลกเงา ก่อนที่จะชิงแชมป์โลกสถาบันใหญ่

"ตอนนี้ โตชิยูกิ อิการาชิ  เป็นแชมป์รุ่นฟลายเวต WBC หลังจากแย่งแชมป์จาก ซอนนี บอย จาโร ทำให้ออปชั่นที่เรามีอยู่เป็นโมฆะ และ "เจ้ากร"ต้องไปชกชิงแชมป์ WBC inter โยบุ นาคากาวา คู่ชกชาวญี่ปุ่น ในวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. ที่ จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจะให้พงษ์ศักดิ์เล็ก  รอชกตัดเชือก หรือ เอลิมิเนเตอร์ไฟต์ กับ เอ็ดการ์ โซซ่า แชมป์โลกเข็มขัดเงิน รุ่นเดียวชาวเม็กซิกัน ซึ่งผู้ชนะจะได้สิทธิ์ ขึ้นชิงแชมป์โลกสถาบันใหญ่ในลำดับต่อไป "เสี่ยเน้า"วัย 65 ปีกล่าว