posttoday

จัดแข่งเต้นบีบอยหาทีมไทยไปชิงแชมป์โลก

23 กรกฎาคม 2555

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดแข่งเต้นบีบอย ค้นหาสุดยอดทีมไทยไปชิงแชมป์โลกที่ฝรั่งเศส

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดแข่งเต้นบีบอย ค้นหาสุดยอดทีมไทยไปชิงแชมป์โลกที่ฝรั่งเศส

จัดแข่งเต้นบีบอยหาทีมไทยไปชิงแชมป์โลก

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่ร่วมค้นหาแชมป์นักเต้นลีลาสุดมันกันอีกครั้ง ในการแข่งขัน “Soda Singha 9th Battle of the Year Thailand 2012” ศึกประชันลีลาท้าเต้นบีบอยการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ เพื่อค้นหาสุดยอดของทีมในประเทศไทย เพื่อไปแข่งขันต่อในระดับอินเตอร์ถึงสมรภูมิแดนซ์ที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมลุ้นเงินรางวัลรวมสูงสุดถึงกว่า 5 แสนบาท

นายสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดนอน-แอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผย ว่า สิงห์ได้เล็งเห็นถึงกิจกรรมดีๆ ที่ได้เปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีพรสวรรค์ มีทักษะ และมีความสามารถในการเต้นบีบอย ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สามารถพัฒนาไปสู่ความสำเร็จ และผมคิดว่ากิจกรรมในปีนี้ก็เป็นกิจกรรมดีๆที่ได้ผลักดันให้เยาวชนพัฒนาตัวเอง และทำให้ทั่วโลกได้เห็นถึงศักยภาพของเด็กไทย การแข่งขันจะทำให้เยาวชนรุ่นใหม่ๆ ได้มีพื้นที่ในสมรภูมิ เพื่อปล่อยพลังสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ โดยให้การสนับสนุนการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 9 ปีและยังพร้อมที่จะส่งเสริมสนับสนุนการแข่งขันครั้งต่อๆไป สำหรับปีนี้ขอให้น้องๆ ที่รักในการเต้นบีบอยได้ออกมาแสดงพลังที่มีอยู่ในตัวให้โลกได้รับรู้กัน

ด้าน นายรัฏ อักษรานุเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ในนามผู้ถือลิขสิทธิ์ และผู้จัดการแข่งขัน กล่าวถึงการจัดงานว่า ในปีนี้ทางเรา ได้จัดการแข่งขันให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา มีการเพิ่มกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคม เปิดโอกาสให้บีบอยที่มีความสามารถ มีศักยภาพ เพื่อสร้างโอกาสที่ดีและพัฒนาไปสู่ระดับสากลต่อไป โดยปีนี้จะคัดทีมที่ได้แชมป์ประเทศไทย ไปแข่งต่อในรอบชิงแชมป์เอเชียใต้ ที่ประเทศอินเดีย และชิงแชมป์โลกในรายการ ที่ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อนำชื่อเสียงและความภาคภูมิใจกลับมาให้กับประเทศไทยของเรา

สำหรับการแข่งขันในระดับภูมิภาคจมีดังนี้ รอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันเสาร์ที่ 11 ส.ค. ที่เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ณ ลาน PG-2 ชั้น G จ.อุดรธานี รอบภาคเหนือ วันที่ 25 ส.ค. 55 ที่เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ณ โซนทะเลหมอกชั้น 1 จ.เชียงราย รอบภาคภาคใต้ วันที่ 1 ก.ย. 55 ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน จ.ภูเก็ต รอบภาคกลาง วันที่ 8 ก.ย. 55 ที่เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ณ ชั้น G กรุงเทพฯ