posttoday

บ่อนผู้ดีเต็งอาร์วีพีซบผี

22 กรกฎาคม 2555

บ่อนในอังกฤษพร้อมใจหั่นราคาผีคว้า เพอร์ซี ด้าน ดิ มัตเตโอ ยังวางใจแข้งเก๋าซีซันหน้า

บ่อนในอังกฤษพร้อมใจหั่นราคาผีคว้า เพอร์ซี ด้าน ดิ มัตเตโอ ยังวางใจแข้งเก๋าซีซันหน้า

บ่อนผู้ดีเต็งอาร์วีพีซบผี โรบิน ฟาน เพอร์ซี

สถานรับพนันถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษหลายแห่งปรับราคาให้ผู้ที่เลือกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้ากัปตันทีมอาร์เซนอล จะย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับผลตอบแทนน้อยที่สุด ซึ่งหมายความว่าปีศาจแดงคือเต็งหนึ่งที่จะคว้าดาวยิงเลือดดัตช์

ทั้งนี้ ราคาอัตราการได้ ฟาน เพอร์ซี ของทัพเรดอาร์มีราคาอยู่ที่ 11/8 ขณะที่อันดับแมนเชสเตอร์ ซิตี และยูเวนตุส รั้งเต็งสองเท่ากันที่ราคา 7/4

ขณะที่สื่อวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่บ่อนดังต่างยกให้ปีศาจแดงเป็นเต็งหนึ่ง เนื่องจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเขาได้ทำการติดต่อขอซื้อดาวยิงวัย 28 ปีจริง

“อาร์เซนอลให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ว่าเราได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อเพอร์ซีไปแล้ว เราพยายามที่จะเก็บเรื่องเงียบที่สุดจนกว่าเราจะได้ข้อสรุป เพราะมีอีกหลายทีมที่สนใจเขา และเราได้แสดงความสนใจแล้ว ที่เหลือคือรอดูสถานการณ์ต่อไป” เฟอร์กี กล่าว

นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 60 ปี ยังกล่าวเสริมว่า ฤดูกาลหน้าทีมจะเน้นรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มากกว่าเดิมเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้ทีมล้มเหลวเช่นในปีที่ผ่านมา ที่ชนะเพียง 2 จาก 6 เกม

ขณะที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารแดนโคนม ตั้งเป้าขอทวงมือ 1 ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด คืนจาก ดาบิด เด เคอา ในฤดูกาลหน้า หลังรับเจ็บปวดที่บาดเจ็บที่ข้อเท้าช่วงต้นปี ส่งผลให้ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับนายทวารชาวสเปน

“ผมต้องการเป็นมือ 1 เพราะผมเก่งที่สุด ผมไม่ต้องการได้ตำแหน่งคืนเพราะเขา (เด เคอา) บาดเจ็บ หรือเขาไม่ได้อยู่ในทีม” ลินเดการ์ด เผย

ด้าน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือเชลซี ยืนยันแกนหลักทัพสิงโตน้ำเงินครามในฤดูกาลหน้า จะยังคงเป็นบรรดานักเตะซีเนียร์ อาทิ ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี, เดวิด ลุยซ์, แกรี เคฮิลล์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ แฟรงก์ แลมพาร์ด เช่นเคย แม้จะมีการซื้อผู้เล่นดาวรุ่งเข้ามาเสริมทัพหลายรายก็ตาม

“เราซื้อผู้เล่นที่หนุ่มกว่าเข้ามาอย่าง เอเดน ฮาซาร์ด และ มาร์โก มาริน เพื่อให้กลายมาเป็นรากฐานของสโมสรในอีกหลายปีข้างหน้า แต่แกนหลักของทีมยังคงเป็นบรรดานักเตะตัวเก๋า พวกเขาจะต้องคอยผสมผสานกับนักเตะที่เข้ามาใหม่ ทั้งเรื่องเทคนิค ความสมดุล และความแข็งแกร่งของร่างกาย” ดิ มัตเตโอ กล่าว

นอกจากนี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังเตือนลูกทีมเลิกคิดเรื่องคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อซีซันก่อนได้แล้ว โดยให้ลืมเรื่องราว|ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ไว้ก่อน พร้อมหันกลับมามีสมาธิกับการทำผลงานให้ดีและซิวแชมป์ลีกให้ได้อีกครั้ง