posttoday

ท่าเรือฯลงนามหนุนรักบี้ไทย3ล้าน

27 มิถุนายน 2555

การท่าเรือฯลงนามสนับสนุนงบประมาณให้สมาคมรักบี้ไทย 3 ล้านบาท

การท่าเรือฯลงนามสนับสนุนงบประมาณให้สมาคมรักบี้ไทย 3 ล้านบาท

พล.ร.อ.เกียรติศักดิ์ ดามาพงศ์ นายกสมาคมรักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมกับ เรือตรีวิโรจน์ จงชาณสิทโธ ผู้อำนวยการ การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) ร่วมแถลงข่าวและลงนามสนับสนุนงบประมาณสมาคมรักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมีคณะกรรมการบริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย, ผู้แทนสมาคมรักบี้ฟุตบอลฯ และผู้สื่อข่าวร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุม ชั้น 19 อาคารที่ทำการการท่าเรือแห่งประเทศไทย เมื่อ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เรือตรีวิโรจน์ จงชาณสิทโธ ผอ.กทท. กล่าวว่า ตามที่สมาคมรักบี้ฟุตบอลฯได้มีนโยบายสำคัญในการส่งเสริม และสนับสนุนให้เกิดความเป็นเลิศทางด้านกีฬา เป็นเกียรติของการท่าเรือฯและพนักงานการท่าเรือฯทุกคน ที่สมาคมได้เปิดโอกาสให้การท่าเรือฯ ได้เข้ามาสนับสนุน เชื่อว่าจะทำให้การดำเนินการของสมาคม ประสบความสำเร็จที่วางไว้ทุกประการ

ด้านพล.ร.อ.เกียรติศักดิ์ ดามาพงศ์ นายกสมาคมหนำเลี้ยบไทย กล่าวว่า สมาคมรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอยางมากที่ได้รับการสนับสนุนจากการท่าเรือฯ ซึ่งได้ตระหนักและเห็นเล็งเห็นความสำคัญ ขอขอบคุณการท่าเรือแห่งประเทศไทยที่ได้ให้การสนับสนุนงบประมาณจำนวน 3,000,000 บาท  โดยสมาคมนำงบสนับสนุนทั้งหมดนี้ดำเนินกิจกรรมเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด

สำหรับการท่าเรือแห่งประเทศไทย สนับสนุนงบประมาณสมาคมรักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นจำนวนเงิน 3,000,000 บาท ในระยะเวลา 1 ปี นับว่าเป็นรายแรกที่มีการลงนามอย่างเป็นทางการภายใต้การบริหารงานของ พลเรือเอกเกียรติศักดิ์ ดามาพงศ์ นายกสมาคมที่เข้ามารับตำแหน่งในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกันกันนั้นยังเตรียมเดินหน้าเพื่อดำเนินการด้านสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม โดยล่าสุดได้หารือเบื้องต้นเพื่อขอรับการสนับสนุนจาก ทรูวิชั่น, ช.การช่าง, สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล, , การบินไทย, แอร์ เอเชีย และการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย (ปตท.) ในเร็วนี้อีกด้วย