posttoday

ตอร์เรสแฮตทริกสิงห์ถล่มคิวพีอาร์6-1

29 เมษายน 2555

เชลซีฟอร์มดุเปิดบ้านถล่มควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส 6-1เฟอร์นานโด ตอร์เรสกดแฮตทริกเหมาคนเดียว 3 เม็ด

เชลซีฟอร์มดุเปิดบ้านถล่มควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส 6-1เฟอร์นานโด ตอร์เรสกดแฮตทริกเหมาคนเดียว 3 เม็ด

ตอร์เรสแฮตทริกสิงห์ถล่มคิวพีอาร์6-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกของวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย. “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ดบริดจ์พบกับ “ทหารเสือราชินี” ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส

เริ่มเกมมาได้เพียง 46 วินาที เชลซีออกนำก่อนอย่างรวดเร็วจากการสับไกนอกเขตโทษของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ส่งบอลพุ่งตุงตาข่ายไปอย่างสวยงาม  จากนั้นนาทีที่ 13 เชลซีนำห่างเป็น 2-0 จากการขึ้นไปโขกลูกเตะมุมของ จอห์น เทอร์รี

ทีมสิงห์บลูยิ่งเล่นยิ่งดี และมาได้ประตูที่ 3 ในนาทีที่ 19 เมื่อ ซาโลมง กาลู จ่ายบอลให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส หลุดเข้าไปแตะบอลหลบ แพดดี้ เคนนี่ นายทวารทีมเยือน ก่อนซัดเข้าไปง่ายๆ

ต่อมาในนาทีที่ 25 เชลซีฉีกหนีออกไปอีกเป็น 4-0 จากจังหวะที่ เนดุม โอนูโอฮา พยายามโหม่งคืนผู้รักษาประตู แต่ แพดดี้ เคนนี่ รับบอลกระฉอกมาเข้าทาง ตอร์เรส ซัดเข้าไปเป็นประตูที่ 2 ของตัวเอง

เกมในครึ่งหลังยังเป็นเชลซีที่ครองเกมบุกเข้าใส่ได้มากกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 64 ฆวน มาตา จ่ายให้ ตอร์เรส หลุดเข้าไปซัดประตู 5-0 ของเชลซี และเป็นการทำแฮตทริกของกองหน้าเลือดกระทิงดุรายนี้

จากนั้นเชลซีมาได้ประตูที่ 6 จาก ฟลอรองต์ มาลูดา ในนาทีที่ 80 ก่อนที่ ฌิบริล ซิสเซ จะมายิงตีไข่แตกให้ทีมเยือนในอีก 4 นาทีต่อมา จบเกมทีมสิงห์บลูคว้าชัยขาดลอย 6-1 เก็บ 3 คะแนนเต็มไปได้อย่างสะใจแฟนบอล