posttoday

ฉันถูกใส่ร้าย

11 เมษายน 2555

โดย...จาด้า

โดย...จาด้า

จู่ๆ ก็มีข่าวลือมาว่า แฟรงก์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซี และคริสติน บลีคลีย์ คู่หมั้นสาว ใช้เงินฟาดหัวคู่รักคู่หนึ่งให้เลื่อนวันแต่งงานเพื่อที่ตัวเองจะได้ใช้โรงแรมหรูเป็นสถานที่จัดงานวิวาห์

ได้ยินแบบนี้เข้า บลีคลีย์ ถึงกับปรี๊ดแตก พร้อมกับโต้ข่าวดังกล่าวทันควันว่าไม่มีมูลแม้แต่น้อย แม้ว่าเธอและว่าที่สามีเตรียมจะจัดงานแต่งงานในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ข่าวอ้างว่า แลมพ์ และบลีคลีย์ เสนอเงิน 1 แสนปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ให้กับอีกคู่รักคู่หนึ่งเพื่อให้เลื่อนวันแต่งหรือไม่ก็เปลี่ยนสถานที่จัดงานไปเลย เพื่อเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ใช้โรงแรมกัลกอร์ม เมเนอร์ ที่โค อันทริม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของครอบครัว บลีคลีย์

ไม่เพียงเท่านั้น หนังสือพิมพ์หลายฉบับในไอร์แลนด์ยังอ้างอีกว่า กองกลางทีมชาติอังกฤษได้เสนอที่จะจ่ายหนี้ให้กับคู่รักที่ได้จองงานแต่งไว้ที่โดรโมแลนด์ คาสเซิล โฮเต็ล เพื่อที่พวกเขาจะได้เหมาปราสาทเก่าแก่ในไอร์แลนด์แห่งนี้ไว้รองรับแขกระดับเซเลบที่คาดว่าจะมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

“ให้ตายเถอะ ฉันไม่เคยมีความคิดที่จะขอให้ใครเลื่อนงานแต่งงาน เรื่องแบบนี้จะทำให้คุณถูกมองว่าเป็นคนที่ร้ายกาจสุดๆ” บลีคลีย์ ซึ่งเป็นพิธีกรดังของวงการทีวีอังกฤษ กล่าว

ขณะเดียวกัน ว่าที่เจ้าสาววัย 33 ปี ยังยืนยันอีกว่าเธอและแลมพ์ยังไม่ได้กำหนดวันหรือสถานที่แต่งงานที่แน่นอน

เอ๊า... ขาเมาท์ทั้งหลายทราบแล้วเปลี่ยน