posttoday

โค้ชเฮงมั่นใจฉลามชลสยบซิติเซน

10 เมษายน 2555

"โค้ชเฮง" ลั่นชลบุรีย้ำแค้น ซิติเซน ในศึกเอเอฟซี คัพ คืนวันที่ 11 เม.ย. ได้

"โค้ชเฮง" ลั่นชลบุรีย้ำแค้น ซิติเซน ในศึกเอเอฟซี คัพ คืนวันที่ 11 เม.ย. ได้

วิทยา เลาหกุล โค้ชทีมชลบุรี เอฟซี มั่นใจว่าลูกทีมจะสามารถบุกไปเก็บ 3 แต้มเหนือ ซิติเซน ในการลงเตะ "เอเอฟซี คัพ 2012" กลุ่มจี ที่สนามมง ก๊อก สเตเดียม ฮ่องกง ซึ่งจะเริ่มในเวลา 19.00 น. ได้

ก่อนลงสนาม "ฉลามชล" นำเป็นจ่าฝูงมี 7 แต้มจาก 3 นัด ซึ่งหากนัดนี้ลูกทีมของ "โค้ชเฮง" คว้าชัยเหนือซิติเซน ที่มี 3 แต้มได้ ก็จะผ่านเข้ารอบทันที ขณะที่ อีกคู่จะเป็นการพบกันระหว่าง โฮม ยูไนเต็ด จากสิงคโปร์ ที่จะเปิดบ้านรับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด
       
“เกมที่แล้วเราเล่นลำบากเพราะซิติเซ่นเข้าเน้นเกมรับไม่เปิดหน้ามาสู้เลยจึงไม่มีพื้นที่ในการเล่นมากนัก แต่เชื่อว่าเกมนี้เขาจะเปิดเกมสู้มากขึ้น นั่นก็จะทำให้เข้าทางเราที่จะมีจังหวะในการเข้าทำมากขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ย้ำคือเกมริมเส้นที่เรายังไม่ดีนัก ถ้าสามารถที่จะเล่นบอลด้านข้างได้ก็มั่นใจว่าเรายิงประตูได้แน่และจะเอาชนะเขาได้อีกครั้ง” โค้ชเฮง กล่าว

ส่วนรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เซ็นเตอร์ สุทธินันท์ หุกหอม กับ ชลทิตย์ จันทคาม แบ็คซ้าย โฟเด้ ไดกิเต้ แบ็คขวา สุรีย์ สุขะ คู่กลาง อดุล หละโสะ,คาซูโตะ คูชิดะ กลางซ้าย ณัฐพงษ์ สมณะ กลางขวา เทิดศักดิ์ ใจมั่น และคู่หน้า เจฟฟี่ ดูม็องต์ กับ ลูโดวิค ทาคาม

 

โค้ชเฮงมั่นใจฉลามชลสยบซิติเซน โค้ชเฮงมั่นใจฉลามชลสยบซิติเซน