posttoday

กิเลนเจ๊ากระต่ายสุดมันส์2-2

28 มีนาคม 2555

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ 2 ครั้ง 2 ครา ก่อนเจ๊า “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-2

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ 2 ครั้ง 2 ครา ก่อนเจ๊า “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-2

กิเลนเจ๊ากระต่ายสุดมันส์2-2

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันพุธที่ 28 มี.ค “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เฝ้ารังเอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี.

เกมครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมเล่นกันอย่างสนุก โดยเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายครองบอลและเปิดเกมรุกเข้าใส่ได้มากกว่าจากการคุมเกมแดนกลางของ ดัสกร ทองเหลา และให้ ธีรศิลป์ แดงดา สร้างความอันตรายในแดนหน้า

ขณะที่ บางกอกกล๊าสเน้นตั้งรับและอาศัยจังหวะสวนกลับโดยใช้ความเร็วของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย และมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 37 เมื่อลีซอหลุดกับดักล้ำหน้าขึ้นไปทางซ้าย ก่อนเลี้ยงเข้าเขตโทษแล้วผ่านเข้ากลางให้ ซารูตะ ฮิโรโนริ เข้าฮอสแปตุงตาข่ายให้บีจีออกนำ 1-0

อย่างไรก็ตาม ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เมืองทองฯได้จุดโทษเมื่อ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ไปเกี่ยวขา มาริโอ ยูรอฟสกี ล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ทันที และเป็น อัตนัน บาราคัต สังหารเข้าไปไม่พลาดให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอ 1-1

กลับมาลงสนามครึ่งหลังได้เพียง 6 นาที บางกอกกล๊าสออกนำอีกครั้งเมื่อเล่นสั้นจากลูกเตะมุมฝั่งขวา สุธี สุขสมกิจ เปิดเข้ามาให้ ธีรเทพ ขึ้นโขกเข้าไปให้ทีมเยือนนำ 2-1

จากนั้นเมืองทองฯโหมบุกหนักหวังยิงประตูคืนและมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 79 จากการยิงของ โคเน โมฮาเหม็ด ที่ลงมาเป็นตัวสำรองทำให้สกอร์กลับมาเสมอกัน 2-2 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

ส่วนผลคู่อื่น เชียงราย ยูไนเต็ด  ชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-0 พัทยา ยูไนเต็ด  เฉือน การท่าเรือไทย เอฟซี 1-0 ทีโอที เอสซี เสมอ วัวชน ยูไนเต็ด 3-3 โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ชนะ บีบีซียู เอฟซี 1-0 อินทรีเพื่อนตำรวจ แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-2 อาร์มี่ ชนะ อีสาน ยูไนเต็ด 1-0

เมืองทองฯ ยังนำจ่าฝูง เตะ 3 นัดมี 7 แต้มเท่ากับ อาร์มี่ (+3) และ พัทยา ยูไนเต็ด (+2) แต่ผลต่างประตูได้เสียของเมืองทองฯ (+5)ดีกว่า ส่วนอันดับ 4 เป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดลงสนาม 2 นัดมี 6 แต้ม

กิเลนเจ๊ากระต่ายสุดมันส์2-2