posttoday

อาร์มีดับฮัลโหล รั้งจ่าฝูงไทยลีกชั่วคราว

24 มีนาคม 2555

ธาตรี สีหา และ ศรายุทธ ชัยคำดี กดคนละประตูให้อาร์มี ยูไนเต็ด บุกชนะทีโอที เอสซี 2-0 ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันที่24มี.ค.

ธาตรี สีหา และ ศรายุทธ  ชัยคำดี กดคนละประตูให้อาร์มี ยูไนเต็ด บุกชนะทีโอที เอสซี 2-0 ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันที่24มี.ค.

ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9

เกมนี้ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมทีโอที ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม ทั้ง วีระ เกิดพุดซา, ปฏิภาณ เพชรพูล, ลี จุน กิ, ดิเอโก้ คอสต้า และ ประกิต ดีพร้อม ขณะที่ อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซืออาร์มี่  ส่ง ดาวุฒิ ดินเขต, ธาตรี สีหา, บียอน ลินเดอร์มันน์, ณรงค์ จันทร์เสวก 

เริ่มเกมนาที 10 อาร์มี่ได้ลุ้นทำประตูเมื่อ ดาวุฒิ ดินเขต โยนบอลจากกราบซ้ายไปหน้าประตู และเป็น ธาตรี สีหา ที่วิ่งมาโขกเต็มศีรษะ บอลพุ่งเสียบโคนเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม อาร์มี ยูไนเต็ด บุกนำ 1-0

หลังโดนนำ ทีโอที เร่งบุกหนัก แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบขาด จบครึ่งแรก อาร์มี่ ยูไนเต็ด นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง อาร์มี่ บุกได้ดีกว่า และนาที50 ก็มาบวกประตูที่ 2 ได้สำเร็จเมื่อ ศรายุทธ ชัยคำดี ได้โอกาสตั้งป้อมยิงไกลระยะ 27 หลา บอลพุ่งแรงก่อนเสียบเสาสองเข้าประตูไปอย่างงดงาม อาร์มี่ ยูไนเต็ด หนีห่างออกไปเป็น 2-0

หลังโดนไป 2 เม็ด ทีโอที ก็โหมบุกหนัก นาที 61 ประกิต ดีพร้อม ได้สับไกยิงนอกเขตโทษ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ โกสินทร์ เหมบุตร จากนั้นน.76 ทีโอทีได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ประกิต ดีพร้อม ผ่านบอลให้ นพพล ผลอุดม หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่บอลก็พุ่งออกไปหลังไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ ทำให้จบ 90 นาที อาร์มี่ ยูไนเต็ด จึงบุกมาเอาชนะ ทีโอที เอสซี 2-0 เก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ ทำให้มี4แต้ม ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงชั่วคราวด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าพัทยา ยูไนเต็ด ส่วนผลคู่อื่น อีสาน ยูไนเต็ด ชนะ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี2-1,พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1-0,ชัยนาท เสมอ วัวชน ยูไนเต็ด 1-1