posttoday

"บัวขาว"ยันชกไทยไฟต์2012พัทยาแน่

20 มีนาคม 2555

"บัวขาว ป.ประมุข" เปิดค่ายมวยที่บ้านเกิดเมืองสุรินทร์ยัน17เม.ย.ร่วมชกไทยไฟต์ 2012"ที่เมืองพัทยาแน่

"บัวขาว ป.ประมุข" เปิดค่ายมวยที่บ้านเกิดเมืองสุรินทร์ยัน17เม.ย.ร่วมชกไทยไฟต์ 2012"ที่เมืองพัทยาแน่

ชาวบ้านสองหนอง ต.เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์  ได้รวมตัวเร่งสร้างโครงหลังคาของเวทีค่ายมวยขึ้นบริเวณหลังบ้านบ้านเลขที่ 13 หมู่ 14 บ้านสองหนอง ซึ่งเป็นบ้านของบัวขาว ป.ประมุข เพื่อให้บัวขาวได้ซ้อมมวย ตลอดทั้งเพื่อจะได้ให้เด็กๆในหมู่บ้านทำการฝึกชกมวยไทยได้ก้าวเป็นสุดยอดชกชาวเมืองสุรินทร์คนต่อไป 

ด้านบัวขาว ป.ประมุข กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณชาวบ้านทุกคนที่มาร่วมสร้างค่ายมวยในครั้งนี้ซึ่งค่ายมวยที่สร้างขึ้น ไม่ใช่เพื่อตัวเองคนเดียว แต่เป็นค่ายมวยเพื่อส่วนรวมไว้สอนมวยให้กับเด็กและเยาวชนที่สนใจศิลปะมวยไทย และเป็นที่สำหรับออกกำลังกายของทุกคนซึ่งชาวบ้านทุกคนต่างมีความยินดีที่จะมีค่ายมวยในหมู่บ้าน ส่วนตัวเองก็รู้สึกยินดีมากที่ทุกคนให้ความร่วมมือและต้อนรับอย่างอบอุ่น  อย่างไรก็ตาม บัวขาว ยืนยันว่า วันที่ 17 เม.ย.จะไปชกมวยเพื่อรักษาแชมป์มวยไทย "ไทยไฟต์ 2012" ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี อย่างแน่นอน แต่ก็ยังไม่มีการพูดคุยกับค่าย ป.ประมุขจะขึ้นชกในนามของนักมวยไทยคนหนึ่ง ไม่สังกัดค่ายมวยใดทั้งสิ้น

"ส่วนเรื่องสัญญากับค่ายมวยเก่า จะเป็นอย่างไร มีข้อความแบบไหนก็ไม่สนใจแล้ว ในความเป็นคนๆหนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิด เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็ควรจะเป็นตัวของตัวเอง วันนี้มีความสุขที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ได้อยู่กับครอบครัว ญาติพี่น้องพร้อมหน้า มันจะมีอะไรที่มีความสุขไปมากกว่านี้ขอฝากขอบคุณแฟนมัดมวยที่คอยเป็นกำลังใจและติดตามข่าวความเคลื่อนไหวมาตลอด เรื่องการบวชเรียน เพื่อความสงบสันติของตัวเอง ต้องขอเวลาอีกระยะหนึ่ง บวชเมื่อไหร่จะบอกสื่อมวลชนทันที ส่วนชื่อค่ายมวยมีอยู่ในใจแล้วแต่อยากให้แฟนมวยติดตามต่อไปว่า ค่ายมวยใหม่นี้จะมีชื่อว่าอะไร""บัวขาว กล่าว